Palworld bản di động sẽ do PUBG Studios thực hiện

Palworld bản di động sẽ do PUBG Studios thực hiện

PUBG Studios của Krafton sẽ thực hiện triển khai phiên bản di động chưa tựa game Palworld.

Trong khi vụ kiện của Nintendo nhằm vào Palworld mới chỉ bắt đầu, tựa game này dường như vẫn đang triển khai mở rộng các thứ như không có gì xảy ra. Và sau khi hoàn loạt bản nhái được sản xuất và phát tán trên di động, giờ đây Palworld Mobile cũng chính thức trở thành hiện thực.

Theo đó nhà phát hành Krafton, chủ sở hữu PUBG sẽ là chịu trách nhiệm cho phiên bản di động của Palworld, game sẽ được phát triển bởi đội ngũ PUBG Studios. Hiện chưa rõ là bản di động này sẽ là bản port của PC/Console hay là phiên bản phát triển cụ thể cho di động. Vậy nhưng Krafton hứa hẹn game sẽ vẫn sẽ trung thành với bản gốc và và áp dụng cho phù hợp với môi trường di động.

Nếu như bây giờ mà dự án mới được bàn giao và bắt đầu phát triển thì có thể phải vài năm nữa bản di động mới có thể đến tay game thủ. Đương nhiên với các dự án nhái được triển khai ngay từ khi Palworld vừa ra mắt và khuấy đảo ngành game thế giới thì có thể sẽ sớm ra mắt hơn trong thời gian sắp tới. Vậy nên khi bản di động chính hiệu của game ra mắt thì hẳn sẽ phải cạnh tranh khá gay gắt với các bản nhái ra mắt sớm hơn.

Thêm vào đó với tình hình vụ kiện hiện nay, nếu Nintendo thắng kiện Pocketpair thì không rõ số phận của bản di động sẽ như thế nào. Chúng ta sẽ phải chờ đợi các diễn biến mới từ vụ kiện này.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời