MrBeast sẽ không để Ronaldo vượt qua mình trên Youtube

MrBeast sẽ không để Ronaldo vượt qua mình trên Youtube

Youtuber MrBeast tuyên chiến với cầu thủ bóng đá Ronaldo và cho biết sẽ cố bảo vệ vị trí số 1 của mình.

MrBeast sẽ không để Ronaldo vượt qua mình trên Youtube

Thời gian vừa qua chúng ta đã chứng kiến sự xuống dốc đầy khó tin của MrBeast, một người vốn cực kì được cộng đồng kính trọng trước đó. Đồng thời việc cầu thủ bóng đá Christiano Ronaldo chỉ đơn giản lập kênh Youtube thôi cũng đã thiết lập vô số kỉ lục về lượt sub và đang đe dọa vị trí dẫn đầu của anh, thậm chí tuyên chiến với anh thời gian gần đây.

Hôm 2/10 vừa rồi, MrBeast đã tham gia buổi IMPAULSIVE podcast của Logan Paul và họ đã bàn luận về sự phát triển khủng khiếp mà kênh Youtube của Ronaldo đang có được. Hiện tại với 63 sub chỉ sau 1 tháng lập ra, Ronaldo thực sự có thể bắt kịp MrBeast trong thời gian sắp tới và Youtuber này cũng công nhận điều đó. Bởi vậy anh cho biết là sẽ tuyên chiến với Ronaldo để bảo vệ vị trí dẫn đầu của mình, thậm chí sẽ mời Messi về để hợp tác nếu thấy cần thiết. Anh cho biết đang mở cửa để hợp tác với cầu thủ Argentina nhằm cùng nhau chống lại kẻ thù chung.

Trước mắt thì MrBeast dù đang có 318 triệu sub, anh cũng vẫn đang gặp bất lợi lớn cho các tranh cãi gần đây khiến người ta không ủng hộ anh như trước. Điều này làm giảm đà tăng trưởng của anh đáng kể và chắc chắn không khiến cho anh có thể vươn xa hơn trong thời gian tới.

Đương nhiên Youtuber vẫn có lượng fan đông đảo vẫn trung thành với anh, bởi vậy rất có thể thời gian tới chúng ta sẽ lại thấy một cuộc đại chiến trên mạng nữa tương tự PewDiePie và T-Series 6 năm trước.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời