Chi tiết về bộ giáp bị rò rỉ trong Space Marine 2

Chi tiết về bộ giáp bị rò rỉ trong Space Marine 2

Warhammer 40,000: Space Marine 2 có thể đã rò rỉ một vài bộ giáp sắp được thêm vào trò chơi, nhờ vào những thông tin khai thác dữ liệu từ các dataminer

Trò chơi này đã gây ấn tượng mạnh trong ngành công nghiệp game và nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi yêu thích của nhiều game thủ. Space Marine 2 hiện đang nhận được đánh giá “Rất Tích Cực” trên Steam với hơn 70.000 đánh giá, và nhà phát triển Saber Interactive không có ý định để trò chơi này lụi tàn trong thời gian tới. Nếu những rò rỉ về giáp mới là chính xác, người chơi Space Marine 2 sẽ sớm được đón nhận nhiều điều thú vị hơn.

Cuối cùng, bất kỳ rò rỉ nào từ trò chơi cũng nên được tiếp nhận với sự cân nhắc cho đến khi được xác nhận hoặc bác bỏ bởi các nhà phát triển. Tuy nhiên, các rò rỉ gần đây về Space Marine 2 có thể báo hiệu những điều tốt đẹp đang đến.

Rò Rỉ Giáp Sắp Ra Mắt Trong Space Marine 2

Theo một bài đăng gần đây trên subreddit chính thức của Space Marine, hình ảnh của mũ bảo hiểm Mark 6 “Beaky” CorvusMark 7 Aquila Astartes đã bị khai thác dữ liệu, cho thấy Saber Interactive có kế hoạch mở rộng khả năng tùy chỉnh của trò chơi vượt xa những gì đã có với bộ giáp Mark 10 Tacticus Power Armor. Cả hai mũ bảo hiểm này đều đến từ các bộ giáp Power Armor được giới thiệu trong các phiên bản cũ hơn của trò chơi bàn cờ Warhammer 40,000, với Mark 7 Aquila thuộc bộ giáp Imperator Armor, vốn là một trong những hình ảnh biểu tượng nhất của trò chơi.

Với bối cảnh của Space Marine 2 diễn ra trong kỷ nguyên Indomitus Era hiện tại của Warhammer 40,000, trò chơi giới thiệu các lính Primaris Marines được giới thiệu lần đầu trong phiên bản thứ 8 của trò chơi bàn cờ vào năm 2017. Tuy nhiên, sự xuất hiện của mũ bảo hiểm Mark 6 “Beaky” Corvus trong khai thác dữ liệu cho thấy Space Marine 2 có thể đang lấy cảm hứng từ bộ giáp Power Armor được giới thiệu trong những ngày đầu của Raven Guard Legion, bắt đầu từ phiên bản đầu tiên của Warhammer 40,000. Điều này khiến bộ giáp Mark 6 Power Armor trở thành mẫu đầu tiên cho mô hình Space Marine trong trò chơi và đáng để người chơi mong đợi.

Không chỉ có hình ảnh của mũ bảo hiểm Mark 6 “Beaky” CorvusMark 7 Aquila Astartes bị khai thác dữ liệu, mà người dùng Reddit agentduckman12 còn đăng tải nhiều hình ảnh khác liên quan đến những gì có thể xuất hiện trong mùa thứ hai của trò chơi. Những hình ảnh này bao gồm bảy skin vũ khí khác nhau (bao gồm skin Sniper Rifle của Salamanders), một mũ bảo hiểm của Dark Angels, thêm nhiều hình ảnh về mũ bảo hiểm Mark 6 “Beaky”, cũng như một chiếc áo choàng vải.

Dựa trên lộ trình hiện tại của Space Marine 2, mũ bảo hiểm Dark Angels rất phù hợp với những gì Saber đã lên kế hoạch cho mùa tiếp theo của trò chơi, bao gồm Dark Angels Champion Pack, Cosmetic Pack, và Weapon Skin Pack. Hiện tại vẫn chưa rõ mùa thứ hai của Space Marine 2 sẽ bắt đầu khi nào, nhưng Saber đã cho biết nó sẽ bắt đầu trước khi năm 2024 kết thúc. Nếu những rò rỉ này đúng, người chơi Space Marine 2 sẽ có rất nhiều điều thú vị để mong đợi

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời