Until Dawn 2 đang được phát triển

Until Dawn 2 đang được phát triển

Firesprite Studio được cho là đang phát triển Until Dawn 2 cho Sony PlayStation.

Until Dawn 2 đang được phát triển

Với việc Until Dawn remake sẽ được phát hành trong tháng 10 này trên PS5 và PC, đã có nhiều đồn đoán cho việc game sẽ có phần 2 bên cạnh bộ phim ăn theo đang được sản xuất. Và thông tin về cái kết mới của game trong bản remake, việc tin rằng phần 2 đang được triển khai lại càng có cơ sở.

Giờ đây đã có tin đồn về việc phần 2 đang được phát triển. Cụ thể thì Nick “Shpeshal Nick” Baker, người đồng sáng lập Xbox Era cho biết anh khá khó chịu khi không thể tự mình leak thông tin về Until Dawn 2, bởi bây giờ mọi người có vẻ biết về nó qua kết mới của bản remake. Vậy nhưng anh có tiết lộ rằng phần 2 đang do Firesprite Studio, nhà phát triển trực thuộc Sony PlayStation thực hiện.

Firesprite Studio vốn chuyên phát triển các game VR cho Sony, điển hình như Horizon Call of the Mountain. Nhà phát triển này chính thức được Sony PlayStation mua lại vào năm 2021. Năm 2022, đã có thông tin về việc hãng đang thực hiện một game kinh dị AAA thông qua danh sách tuyển dụng của công ty cũng như lí lịch của nhân viên tại đây. Bởi vậy các thông tin thực sự có vẻ ăn khớp nhau.

Dù vậy cũng cần lưu ý là Nick “Shpeshal Nick” Baker không phải là một leaker thực sự đáng tin cậy khi anh cũng từng đưa ra nhiều thông tin không chính xác. Đổi lại thì anh cũng có đưa ra nhiều thông tin rất chính xác, điển hình như thời điểm công bố Ghost of Tsushima bản PC hồi đầu năm nay. Bởi vậy chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi các thông tin mới.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời