Pokemon GO nhá hàng Pokeball mới cho sự kiện

Pokemon GO nhá hàng Pokeball mới cho sự kiện

Pokemon GO sẽ giới thiệu một loại Poke Ball mới, Safari Ball, vào tháng 11, trùng với sự kiện Wild Area toàn cầu

Safari Ball sẽ ra mắt trong Pokemon GO trong sự kiện Wild Area, dự kiến diễn ra từ ngày 23 tháng 11. Đây là loại ball thứ bảy được giới thiệu trong trò chơi thực tế tăng cường trên di động này, tuy nhiên chỉ có ba trong sáu loại ball trước đó là phổ biến.

Sự kiện Wild Area đã được lên kế hoạch cho một lần ra mắt khu vực tại Fukuoka, Nhật Bản vào ngày 16-17 tháng 11 trước khi ra mắt toàn cầu vào ngày 23-24 tháng 11. Mặc dù ngày diễn ra sự kiện đã được cộng đồng biết đến từ cuối tháng 8, nhưng thông tin chi tiết về trải nghiệm mà người chơi có thể mong đợi trong hai ngày sự kiện vẫn rất hạn chế.

Tin tức về sự xuất hiện của Safari Ball được công bố trên trang Twitter chính thức của trò chơi vào ngày 3 tháng 10. Nhóm truyền thông xã hội không tiết lộ nhiều thông tin về hình dáng của loại ball này trong trò chơi, chỉ cho thấy một hình tròn bên cạnh logo sự kiện, mặc dù khả năng cao nó sẽ giữ lại kiểu dáng ngụy trang màu xanh lá cây từ các khu Safari trong các trò chơi Pokemon trước đây. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu loại ball này chỉ có sẵn trong sự kiện đặc biệt hay người chơi sẽ có cách khác để có được chúng sau khi sự kiện kết thúc. Những gì đã được tiết lộ là loại ball này sẽ đặc biệt hiệu quả, giúp người chơi dễ dàng bắt được Pokemon mạnh.

Pokemon GO Cuối Cùng Cũng Giới Thiệu Safari Ball

Điều thú vị là Niantic đã quyết định phát hành Safari Ball trong sự kiện sắp tới chứ không phải trong các sự kiện đặc biệt như Pokemon GO Safari Zone và City Safari. Các sự kiện Safari Zone lần đầu tiên được công bố vào năm 2017, cho phép người chơi tham gia mua vé sự kiện kỹ thuật số tại các thành phố chọn lọc trên thế giới để bắt những Pokemon theo vùng mà bình thường không xuất hiện ở khu vực của họ. Kể từ sự kiện đầu tiên tại Đức, Pháp và Tây Ban Nha, đã có 23 sự kiện như vậy, với các sự kiện Pokemon GO Safari Zone gần đây nhất diễn ra vào tháng 9 tại Hàn Quốc và Indonesia.

Tin tức về loại ball mới trong Pokemon GO không thể bị xem nhẹ. Hiện tại, các loại ball dễ kiếm nhất là Poke Ball, Great Ball và Ultra Ball, mà người chơi có thể nhận được qua phần thưởng khi lên cấp hoặc quay Poke Stops. Premier Ball chỉ có thể được sử dụng sau các trận đấu raid hoặc Team GO Rocket, trong khi Beast Ball có chức năng tương tự khi cố gắng bắt Ultra Beasts. Master Ball là loại ball mới nhất hiện có trong trò chơi, và mặc dù nó đảm bảo bắt được bất kỳ Pokemon nào mà nó được ném vào, người chơi mới chỉ có ba cơ hội để sở hữu một chiếc

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời