Bất chấp vụ kiện của Nintendo, Palworld vẫn ra mắt trên PlayStation 5 tại Nhật

Bất chấp vụ kiện của Nintendo, Palworld vẫn ra mắt trên PlayStation 5 tại Nhật

Palworld lần đầu tiên phát hành trên các máy chơi game PlayStation vào tháng trước. Tuy nhiên, trong khi trò chơi sinh tồn bắt quái vật của Pocketpair ra mắt trên PS5 trên 68 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, nó không được phát hành tại Nhật Bản cùng lúc.

Bất chấp vụ kiện của Nintendo, Palworld vẫn ra mắt trên PlayStation 5 tại Nhật

Nhà sản xuất đã không đưa ra lý do cho sự bỏ sót này, mặc dù người ta cho rằng đó là do trùng thời điểm nhạy cảm khi Nintendo đang kiện Pocketpair vì vi phạm bằng sáng chế.

Tuy nhiên, trong khi khách hàng Nhật Bản có thể đã phải đợi lâu hơn một chút để có được phiên bản PlayStation của Palworld, thì giờ đây sự chờ đợi đó đã kết thúc.

“Phiên bản PS5 của Palworld được ra mắt hôm nay trên PS Store”, đội truyền thông xã hội Palworld Nhật Bản chia sẻ sáng nay, cùng với một vài biểu tượng cảm xúc ăn mừng.

Những ngày qua là một thời gian khá bận rộn với Palworld. Sau khi những vấn đề pháp lý nói trên với Nintendo nảy sinh, Pocketpair đã phản ứng bằng cách nói rằng họ vẫn chưa biết rõ mình đã vi phạm bằng sáng chế nào. Pocketpair mới đây cũng đã ký một thỏa thuận với Krafton để đưa Palworld lên thiết bị di động.

Như chúng ta đã biết trước đó trong tuần này, công ty con PUBG Studios của Krafton sẽ chịu trách nhiệm phát triển phiên bản di động của Palworld. Điều này sẽ khiến công ty “giải thích và thực hiện một cách trung thành các yếu tố thú vị chính của bản gốc”.

Palworld là mega-hit lớn đầu tiên của năm 2024, vượt quá 2 triệu người chơi đồng thời trên Steam vào tháng Giêng. Đây là trò chơi thứ hai trong lịch sử từng đạt được điều này, trò còn lại là PUBG của Krafton. Giờ thì bạn thấy sự phù hợp giữa 2 sản phẩm và nhà sản xuất của nó chưa?

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời