Sau Horizon Zero Dawn Remastered, Sony PlayStation sẽ có tung ra nhiều bản remaster nữa

Sau Horizon Zero Dawn Remastered, Sony PlayStation sẽ có tung ra nhiều bản remaster nữa

Sony PlayStation đã lên kế hoạch nhiều bản remaster cho PS5 và PS6 sau khi Horizon Zero Dawn Remastered ra mắt.

Sau Horizon Zero Dawn Remastered, Sony PlayStation sẽ có tung ra nhiều bản remaster nữa

Với việc Horizon Zero Dawn Remastered được công bố và vẫn đang bị chỉ trích kịch liệt, nếu nó thành công như The Last of Us Part 2 Remastered trước đó thì chả có lí do gì Sony PlayStation không triển khai thêm các bản remaster nữa. Và không may là phía nhà phát triển Nixxes vừa xác nhận điều đó.

Cụ thể thì một nhân viên Nixxes cho biết studio sẽ tiếp tục làm việc với nhiều dự án tương tự. Thông tin này dựa trên LinkedIn của nhân viên đó mà ResetEra chụp được khi anh nói rằng sau HZD Remastered thì sẽ còn nhiều sản phẩm như thế nữa. Nixxes vốn được Sony mua lại để port game lên PC, giờ đây hãng cũng sẽ tập trung vào việc remaster game cũ. Điều này cũng không đáng ngạc nhiên bởi chính tháng 6 năm ngoái, phía Nixxes cũng cho biết đang làm việc với nhiều bản remaster hơn nữa. Sau Horizon Zero Dawn Remastered, Sony PlayStation sẽ có tung ra nhiều bản remaster nữa

Đây là thông tin chắc chắn cộng đồng không muốn nghe cho lắm. Bởi vì ngoại trừ Bloodborne hay nhiều game thời kì PS2 và PS3 ra thì mọi người đã quá ngán ngẩm việc Sony PlayStation cứ đi xào lại game mới ra mắt được có vài năm trước trên PS4. Hơn nữa game thủ muốn Sony tập trung sản xuất game mới chất lượng hơn là cứ phí tài nguyên làm remaster mãi.

Đương nhiên là nếu HZD Remastered thành công tiếp thì nó cũng phản ánh việc game thủ nói chung vẫn đang hỗ trợ cho kiểu kinh doanh này, bởi dù sao cũng không phải tự nhiên mà Sony PlayStation cứ liên tục làm remaster nếu không kiếm được gì từ chúng.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời