Ubisoft dự kiến tung ra 10 game Assassin’s Creed trong 5 năm nữa

Ubisoft dự kiến tung ra 10 game Assassin’s Creed trong 5 năm nữa

Ubisoft dự kiện sẽ có rất nhiều Assassin’s Creed mới từ bây giờ cho đến năm 2030.

Ubisoft dự kiến tung ra 10 game Assassin's Creed trong 5 năm nữa

Với tình hình khủng hoảng tài chính như hiện nay của Ubisoft, người ta tin rằng hãng game Pháp sẽ phải cắt giảm nhân sự và hủy bớt dự án để tiết kiệm chi phí thì mới có hi vọng sống sót qua ngày. Tuy nhiên có vẻ như Ubisoft vẫn có kế hoạch tung ra rất nhiều game trong thời gian tới.

Cụ thể thì Insider Gaming cho biết Ubi dự kiến sẽ tung ra 10 game Assassin’s Creed mới trong 5 năm nữa. Các game AC này sẽ đa dạng vể độ dài và trải nghiệm. Trong đó sẽ bao gồm dự án Assassin’s Creed Jade cho di động vào quý 2 năm sau. Bên cạnh đó chúng ta có thể xác định cả Black Flag remake cùng các dự án mã hiệu Hexe và Invictus được đồn đoán trong thời gian qua nằm trong số 10 dự án mới này. Như vậy là còn 6 dự án nữa chưa được công bố sẽ ra mắt trong khoảng từ giờ đến 2030.

Ubisoft dự kiến tung ra 10 game Assassin's Creed trong 5 năm nữa

Đương nhiên là với việc quá trình phát triển game luôn có những biến động không lường trước được, chưa chắc tất cả các dự án này có thể được ra mắt và đến tay game thủ. Thêm vào đó cần ghi nhớ về thất bại Skull and Bones sau 11 năm phát triển cũng như việc Beyond Good and Evil 2 còn chưa ra mắt sau gần 20 năm, có lẽ Ubi sẽ muốn hủy ngay những dự án thừa hay kém khả thi.

Và trên hết là việc liệu Ubisoft có trụ được 5 năm nữa hay không, khi mà nguy cơ phá sản đang vô cùng hiện hữu. Trước mắt bán lại công ty đang là giải pháp được tính đến.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời