Game thủ Xbox có cơ hội tham gia close beta của FragPunk

Game thủ Xbox có cơ hội tham gia close beta của FragPunk

Người chơi Xbox có cơ hội trải nghiệm bản thử nghiệm kín của FragPunk, tựa game bắn súng anh hùng dựa trên thẻ bài từ studio Bad Guitar

Thành viên của chương trình Xbox Insider có thể đăng ký tham gia bản thử nghiệm kín của FragPunk ngay bây giờ. Mặc dù người chơi đã thể hiện sự mệt mỏi chung với các tựa game bắn súng anh hùng, nhưng điều đó không ngăn cản Bad Guitar Studio – một công ty con của NetEase – đầu tư mạnh vào FragPunk, tựa game được ra mắt ngay sau khi một trò chơi bắn súng anh hùng khác của NetEase là Marvel Rivals mở bản thử nghiệm beta.

FragPunk được công bố tại Xbox Games Showcase 2024, mang đến cái nhìn mới đầy sáng tạo của Bad Guitar Studio về dòng game bắn súng anh hùng thuộc thể loại FPS. FragPunk có nhiều điểm tương đồng với tựa game bắn súng dựa trên thẻ bài Friends vs Friends của Brainwash Gang ra mắt năm 2023. Tuy nhiên, FragPunk dường như mang đến nhiều trải nghiệm hơn, với số lượng người chơi tăng so với giới hạn 3v3 của Friends vs Friends, cùng với một sân chơi cạnh tranh riêng biệt. Khi quá trình phát triển FragPunk tiếp tục, bản thử nghiệm kín của trò chơi cũng đang đến gần.

Bản thử nghiệm kín của FragPunk hiện có sẵn để đăng ký thông qua chương trình Xbox Insider và trên Steam. Bản thử nghiệm kín này sẽ bắt đầu vào tháng 10 và đội ngũ phát triển tại Bad Guitar tỏ ra rất hào hứng khi mở rộng lượng người chơi cho trò chơi. Người dùng Xbox Insider có thể tham gia thử nghiệm bằng cách vào thẻ “Previews” trong menu của Xbox Insider Program và chọn FragPunk khi nó xuất hiện. Trước đó, người chơi ở Bắc Mỹ đã có cơ hội trải nghiệm bản alpha kín của FragPunk và sự gia tăng số lượng người chơi có thể giúp Bad Guitar thu thập thêm thông tin về hành vi của người chơi và các điều chỉnh cần thiết.

Xbox Insiders được truy cập vào bản thử nghiệm kín của FragPunk

Game thủ Xbox có cơ hội tham gia close beta của FragPunk

Với thẻ bài đặc biệt mang tên Shard Cards làm thay đổi lối chơi, FragPunk có cơ hội tách mình khỏi những đối thủ cùng dòng game bắn súng anh hùng. Bad Guitar đã tuyên bố rằng mỗi trận đấu sẽ kéo dài khoảng hai phút rưỡi, và có khả năng Shard Cards sẽ ảnh hưởng đáng kể đến kết quả của các trận đấu thay vì chỉ đơn thuần là thêm phần thú vị. Các thẻ bài như Blade Master, có khả năng chặn đạn từ phía trước, dường như mang lại lợi thế rõ rệt.

Ngoài Shard Cards, các nhân vật anh hùng của FragPunk cũng bổ sung vào tiềm năng chiến lược. Những nhân vật mới được công bố như Sonar và Spider có bộ công cụ bao gồm việc theo dõi kẻ thù và đặt bẫy, so với các nhân vật như Widowmaker trong Overwatch, người có thể thực hiện tất cả những nhiệm vụ này một cách dễ dàng. Việc có các nhân vật với khả năng giới hạn nhưng vẫn hữu ích là một cách để hướng người chơi tìm hiểu cách sử dụng tốt nhất các Shard Cards. Mặc dù có nhiều suy đoán xung quanh lối chơi của FragPunk và tầm quan trọng của các yếu tố này, mọi người sẽ sớm có cơ hội thử nghiệm trò chơi

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời