Fan Overwatch 2 thiết kế trang phục NieR: Automata cho Kiriko

Fan Overwatch 2 thiết kế trang phục NieR: Automata cho Kiriko

Một fan của Overwatch 2 đã chia sẻ ý tưởng trang phục biến Kiriko thành nhân vật 2B từ NieR: Automata với kết quả ấn tượng

Kiriko là một trong những nhân vật mới đầu tiên được thêm vào Overwatch 2 và kể từ đó đã trở thành một trong những anh hùng được yêu thích nhất của trò chơi nhờ tiềm năng cạnh tranh.

Kiriko là cái tên nổi bật khi người chơi bàn về những nhân vật hỗ trợ tốt nhất trong Overwatch 2. Với bộ kỹ năng của mình, cô có thể hồi máu và bảo vệ đồng đội, gây sát thương và di chuyển linh hoạt trên chiến trường. Nhờ đó, Kiriko đã trở thành điểm nhấn trong meta của trò chơi và là lựa chọn yêu thích của những người chơi muốn nổi bật. Gần đây, một fan tài năng đã quyết định mang lại cho nhân vật này một diện mạo mới bằng cách biến cô thành một nhân vật từ một tựa game nổi tiếng khác.

Trên Twitter, một người dùng tên aixo_official đã tạo ra một ý tưởng trang phục ấn tượng biến Kiriko thành 2B từ Nier: Automata. Người nghệ sĩ này đã thể hiện Kiriko với mái tóc ngắn màu trắng cùng với khăn che mắt đen giống như nhân vật chính của JRPG từ PlatinumGames. Nhân vật Kiriko trong Overwatch 2 mặc chiếc váy cổ lọ có khe cao cùng đôi bốt da đen cao đến đùi giống hệt như 2B, và các kỹ năng của cô cũng được thay đổi về mặt hình ảnh. Bùa hộ mệnh Healing Ofuda được đóng dấu với biểu tượng của YoRHa, lực lượng quân sự đã tạo ra android, trong khi Protection Suzu mang hình dạng của Black Box, thứ được coi là “trái tim” của các android YoRHa. Vũ khí Kunai cũng được thiết kế lại giống như thanh kiếm Virtuous Contract, một trong những vũ khí mà 2B sử dụng.

Ý tưởng trang phục Overwatch 2 độc đáo biến Kiriko thành 2B

Fan Overwatch 2 thiết kế trang phục NieR: Automata cho Kiriko

Mặc dù loạt game NieR có rất nhiều nhân vật android và sáng tạo từ YoRHa, 2B vẫn là một trong những cái tên phổ biến nhất với người hâm mộ. Được tạo ra để chiến đấu chống lại máy móc xâm chiếm hành tinh thay mặt con người, 2B nổi tiếng với vẻ ngoài nổi bật và gây tranh cãi, và cũng là một trong những nhân vật trung tâm trong tựa game NieR: Automata được đánh giá cao. Nhân vật này cũng được nhớ đến với việc sử dụng các thanh kiếm Virtuous Contract và Virtuous Treaty, và đã xuất hiện trong các trò chơi khác như Soul Calibur 6, Final Fantasy 14, và Granblue Fantasy Versus: Rising.

Ý tưởng trang phục được chia sẻ bởi người nghệ sĩ đã gây ấn tượng với cộng đồng Overwatch, với một số người chơi bình luận rằng nếu trang phục này trở thành hiện thực, nó sẽ có tiềm năng bán hàng “đủ để tài trợ cho Overwatch 3.” Sau tất cả, Kiriko là một trong những anh hùng thường xuyên nhận được các trang phục, với những ví dụ gần đây như trang phục Legendary Oni và bộ trang phục từ sự hợp tác Overwatch 2 x My Hero Academia

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời