Modder của Tekken 8 thêm nhân vật từ Baldur’s Gate 3

Modder của Tekken 8 thêm nhân vật từ Baldur’s Gate 3

Một người chơi sáng tạo của Tekken 8 đã biến các nhân vật Origin từ Baldur’s Gate 3 thành những nhân vật có thể chơi

Một người chơi Tekken 8 đã thêm các nhân vật Origin từ Baldur’s Gate 3 thông qua một loạt các bản mod. Tekken 8 ra mắt đầu năm nay, mang đến một chương mới cho loạt trò chơi đối kháng mang tính biểu tượng. Với việc trò chơi của Bandai Namco có sẵn trên PC, cộng đồng game thủ đã bắt tay vào tạo ra những bản mod đa dạng.

Đối với những người chơi có GPU đủ mạnh, có thể đẩy giới hạn của trò chơi bằng một bản mod Tekken 8 ấn tượng khiến đồ họa của trò chơi vượt qua mức ultra. Những ai muốn cảm giác hoài niệm có thể cài đặt bản mod thêm loạt skin PS1 cho Jin, Paul, và Kazuya. Các tùy chọn đi xa hơn nữa, với các bản mod thay đổi khía cạnh của gameplay, thêm các tùy chọn tùy chỉnh như kiểu tóc và trang điểm nhiều hơn, sneaker Air Jordan 1 biểu tượng, và biến các nhân vật như Goku thành có thể chơi được.

Lần này, một người dùng Reddit sáng tạo có tên Doctor_Sauce_ đã thêm các nhân vật Origin từ Baldur’s Gate 3 vào Tekken 8 thông qua một loạt các bản mod. Bằng cách sửa đổi cài đặt mặc định của Reina Mishima, modder biến cô thành Lae’zel, chiến binh Githyanki, trong khi Jun Kazama trở thành Shadowheart, nữ bán elf đệ tử của Lady Shar. Bằng cách chỉnh sửa cài đặt của Azucena, một trong những nhân vật mới của Tekken 8, một bản mod khác cho phép người chơi đối đầu với kẻ thù dưới hình dạng Karlach, một barbarian.

Modder sáng tạo mang nhân vật của Baldur’s Gate 3 vào Tekken 8

Modder của Tekken 8 thêm nhân vật từ Baldur's Gate 3

Đối với những ai thích chơi với nhân vật nam, một trong những bản mod của Tekken 8 do tác giả tạo ra thay đổi cài đặt của Shaheen để thêm Wyll, pháp sư con người, vào trò chơi. Bản mod biến Claudio thành Gale nổi bật với hiệu ứng vật lý của quần áo, chiếc áo khoác của pháp sư đầy tham vọng này bay trong gió. Astarion, nhân vật High Elf và là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Baldur’s Gate 3, trở thành có thể chơi được bằng cách thay đổi cài đặt của Lee Chaolan. Người chơi muốn cài đặt một hoặc nhiều bản mod do Doctor_Sauce_ tạo ra có thể tải chúng miễn phí từ hồ sơ Nexus Mods của họ.

Mặc dù cộng đồng Tekken 8 có rất nhiều bản mod để người chơi PC cài đặt và làm phong phú trải nghiệm chơi game, thế giới các khả năng này còn mở rộng hơn với các bản mod mà người chơi Baldur’s Gate 3 có thể cài đặt. Một số bản mod hấp dẫn hơn những bản khác, chẳng hạn như thêm chiến đấu thời gian thực, tạo bản đồ tùy chỉnh, và tái tạo các địa điểm từ Baldur’s Gate 2. Đối với những ai muốn thử thách thêm, còn có các bản mod làm trò chơi khó hơn và thêm trải nghiệm kiểu roguelike vào tựa game của Larian Studios

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời