Game kinh dị về nấu ăn ra mắt trên Switch vào ngày 23 tháng 10

Game kinh dị về nấu ăn ra mắt trên Switch vào ngày 23 tháng 10

Một trò chơi kinh dị mới sẽ ra mắt trêm Switch vào ngày 23 tháng 10, xoay quanh nấu ăn – một cơ chế mà có lẽ không nhiều game thủ mong đợi

While We Wait Here

“While We Wait Here” vừa phát hành trailer ra mắt với ngày phát hành vào 23 tháng 10. Trò chơi của Bad Vices Games là một tựa game hướng đến câu chuyện, dường như kết hợp các yếu tố mà fan của thể loại kinh dị tâm lý và phim giật gân yêu thích với góc nhìn của một trò chơi quản lý nhà bếp. Ngoài ra, trò chơi sẽ có các lựa chọn đối thoại và nhiều kết thúc khác nhau.

“While We Wait Here” không phải là tựa game đầu tiên của Bad Vices Games, và cũng không phải là lần đầu tiên nhà phát triển này ra mắt trò chơi liên quan đến nấu ăn trong bối cảnh kinh dị. “Ravenous Devils” kết hợp bối cảnh nấu ăn với một cách tiếp cận kinh dị trực tiếp hơn, cho phép người chơi tham gia vào việc giết hại dân thường, khiến người ta liên tưởng đến Sweeney Todd. Một số game thủ coi “Ravenous Devils” là một viên ngọc kinh dị indie, điều này đặt kỳ vọng cao cho tựa game tiếp theo của Bad Vices Games.

“While We Wait Here” sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 10 với giá 4,99 USD trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch. Người chơi mua trò chơi vào ngày phát hành sẽ được giảm giá. Trò chơi kết hợp các yếu tố của trải nghiệm kinh dị với phong cách tiếp cận thư giãn hơn của một trình quản lý nhà bếp. Phong cách gameplay này có thể cho phép cách tiếp cận sáng tạo hơn cho việc kể chuyện, khi có rất nhiều trò chơi kinh dị dựa vào các cơ chế như săn đuổi người chơi, nhưng ít có tựa game kinh dị nổi bật nào lấy nấu ăn làm trọng tâm. Trò chơi này sẽ khai thác sự đơn điệu của việc điều hành một quán ăn và phục vụ những khách hàng với góc nhìn riêng của họ về thế giới, kết hợp với sự vô lý của một thảm họa tận thế.

While We Wait Here ấn định ngày phát hành 23 tháng 10

“While We Wait Here” có bối cảnh như một trình quản lý nhà bếp, giống như tựa game dễ thương “Venba”, nhưng được kết hợp với các yếu tố kinh dị tâm lý, dường như nhằm khiêu khích suy nghĩ của người chơi và đặt ra những câu hỏi ý nghĩa về sự sống còn. Trailer ra mắt của trò chơi bắt đầu bằng câu hỏi liệu nhân vật chính có đúng hay không khi đưa ra những quyết định dường như định đoạt số phận của họ và những người khác.

Mọi người dường như rất hào hứng với các ý tưởng mà câu chuyện có thể mang lại. Trong phần bình luận của trailer, một người dùng đặt câu hỏi: “Có đáng giữ lấy ký ức và nơi đặc biệt của bạn khi mà thế giới phải kết thúc?” Câu hỏi này có thể được sử dụng như một phép ẩn dụ cho các mối quan hệ cá nhân và cảm xúc, yếu tố này xuất hiện trong nhiều trò chơi kinh dị tâm lý hay nhất. Nhà phát triển đã yêu thích bình luận này, cho thấy rằng người xem có ý tưởng rõ ràng về những gì sắp diễn ra trong “While We Wait Here”. Game thủ có thể thử bản demo trên trang Steam của trò chơi, nhưng phiên bản đầy đủ sẽ sớm ra mắt

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời