TCG Card Shop Simulator đã có mod Pokemon

TCG Card Shop Simulator đã có mod Pokemon

Chỉ vài tuần sau khi phát hành dưới dạng Early Access, TCG Card Shop Simulator đã có một mod dựa trên Pokemon

Trên lý thuyết, TCG Card Shop SimulatorPokemon là sự kết hợp hoàn hảo, và bản mod này mang lại sự kết hợp đó một cách hoàn chỉnh.

TCG Card Shop Simulator đã chứng tỏ là một thành công bất ngờ cho nhà phát triển OPNeon Games, ra mắt Truy cập Sớm với đánh giá “cực kỳ tích cực” từ người chơi. Trò chơi cho phép người chơi mở cửa hàng thẻ bài của riêng mình và không ngần ngại tập trung vào khía cạnh quản lý, điều mà các fan của dòng game mô phỏng hardcore rất yêu thích. Người chơi phải tìm ra các cách tốt nhất để kiếm tiền nếu muốn phát triển cửa hàng của mình một cách hợp lý. Đây là một khái niệm game tưởng chừng như quá rõ ràng nhưng lại được thực hiện thành công, điều này giúp OPNeon Games nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bản mod Pokemon được tải lên Nexus Mods bởi người dùng Thanzo, mang Pokemon vào TCG Card Shop Simulator. Đây là một mod đơn giản, thay thế các texture trong trò chơi bằng phiên bản tương ứng với Pokemon. Có các thẻ bài Pokemon, gói bài, và thậm chí các trận đấu trong cửa hàng. Mod này dễ dàng cài đặt, và Thanzo cũng đang tiếp tục cập nhật nó để tương thích với các phiên bản tương lai của TCG Card Shop Simulator. Mặc dù trò chơi mới ra mắt chưa lâu, nhưng việc thấy mod này xuất hiện nhanh chóng không phải là điều ngạc nhiên, bởi mối liên kết tự nhiên giữa hai game.

Mod Pokemon Trong TCG Card Shop Simulator

TCG Card Shop Simulator đã có mod Pokemon

Mod Pokemon của Thanzo chỉ là khởi đầu cho tiềm năng vô hạn của các mod dành cho TCG Card Shop Simulator. Sẽ không lâu nữa các trò chơi thẻ bài phổ biến khác sẽ được mod vào tựa game này, mang đến một yếu tố mới về khả năng chơi lại cho TCG Card Shop Simulator. Tiềm năng là vô hạn, đặc biệt với cộng đồng modding trên PC, và thật thú vị để chờ xem người hâm mộ sáng tạo sẽ nghĩ ra những gì.

Hiện tại vẫn còn rất sớm cho TCG Card Shop Simulator. Dù trò chơi đã đạt được thành công bước đầu, nhưng cần nhớ rằng nó vẫn là một tựa game đang trong giai đoạn Truy cập Sớm. Nhiều nội dung đang được phát triển và sẽ ra mắt sớm để cải thiện trải nghiệm chơi, và có rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá. Đây là một tựa game mà fan của các trò chơi thẻ bài nên chú ý trong tương lai, và cộng đồng modding của trò chơi cũng vậy

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời