Kai Cenat bình luận về subathon của Ironmouse

Kai Cenat bình luận về subathon của Ironmouse

Streamer Twitch Kai Cenat đã lên tiếng về phản ứng tiêu cực mà Ironmouse nhận phải sau subathon phá kỷ lục của cô

Kai Cenat, streamer nổi tiếng trên Twitch, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc VTuber Ironmouse vượt qua anh trong subathon. Cả hai streamer đều được biết đến với nội dung trò chơi giải trí, thu hút hàng nghìn người xem mỗi khi họ trực tiếp.

Ironmouse gần đây đã tổ chức một subathon kéo dài 30 ngày trên Twitch, nơi cô chơi nhiều trò chơi và tổ chức các tập của chương trình tài năng hàng tuần, Ironmouse VTuber Academy, đồng thời gây quỹ cho Quỹ Thiếu hụt Miễn dịch (IDF). Trong subathon, Ironmouse đã thu được hơn 311.000 người đăng ký, vượt qua kỷ lục của Kai Cenat với hơn 306.000 người đăng ký. Nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp của Ironmouse, bao gồm cả Cenat, đã chúc mừng cô vì cột mốc lớn này, nhưng cô cũng nhận được một số lời ghét bỏ không đáng có.

Trong một buổi stream gần đây trên Twitch, Cenat đã lên tiếng về phản ứng tiêu cực mà Ironmouse nhận được và bày tỏ sự ủng hộ cho VTuber này. Anh nhắc nhở khán giả rằng Ironmouse luôn là một trong những streamer có nhiều người đăng ký nhất trên Twitch, và cô ấy là người mà anh đã phải vượt qua trong subathon đầu tiên của mình vào năm ngoái.

Kai Cenat bảo vệ Ironmouse sau phản ứng về kỷ lục người đăng ký trên Twitch

Kai Cenat bình luận về subathon của Ironmouse
  • Kỷ lục người đăng ký của Ironmouse trên Twitch: Hơn 312.000
  • Kỷ lục trước đó của Kai Cenat: Hơn 306.000

Cenat cũng ghi nhận những người đã bảo vệ anh sau khi Ironmouse vượt qua kỷ lục người đăng ký của mình, nhưng anh cũng khen ngợi subathon của VTuber này là “được tổ chức rất tốt” và đánh giá cao việc cô quyên góp cho quỹ từ thiện. Cenat cũng đã hứa với người hâm mộ rằng anh sẽ giành lại danh hiệu streamer có nhiều người đăng ký nhất trên Twitch nếu nó bị phá vỡ.

Gần đây, Cenat đã thu hút đông đảo người xem với các buổi stream thể loại Soulslike, nơi anh dành hàng giờ và thậm chí nhiều ngày để hoàn thành các tựa game của FromSoftware như Elden Ring và Sekiro. Rockstar Games thậm chí đã liên hệ với anh cho một dự án hợp tác, mà người hâm mộ đồn đoán có thể là một vai khách mời trong Grand Theft Auto 6 hoặc một bản xem trước sớm của trò chơi. Có thể nói rằng Cenat có đủ nội dung trò chơi để giúp anh vượt qua Ironmouse một lần nữa khi thời điểm thích hợp.

Subathon chắc chắn là một cách tuyệt vời để các streamer kiếm người đăng ký, đặc biệt nếu họ đặt ra các mục tiêu liên quan đến những thử thách vui nhộn. Tuy nhiên, subathon cũng mang lại những thách thức, như khả năng streamer bị “swatted” và những thử thách không diễn ra như mong muốn. Nhiều người hâm mộ cũng lo ngại về việc các streamer không nghỉ ngơi đủ, đặc biệt là những người chọn không ngủ trong nhiều ngày hoặc tiếp tục tạo nội dung dù mệt mỏi cho đến khi subathon kết thúc. Tuy vậy, xu hướng này có vẻ sẽ tiếp tục tồn tại

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời