Silent Hill 2 remake có một chi tiết thú vị về bản remaster HD Collection

Silent Hill 2 remake có một chi tiết thú vị về bản remaster HD Collection

Tấm biển Comic Sans của bản remaster HD Collection có thể được phát hiện trong Silent Hill 2 remake.

Silent Hill 2 remake hiện đang được đánh giá vô cùng tích cực và được coi là trở lại huy hoàng của dòng game kinh dị tâm lí này sau 20 năm với quá nhiều nỗi thất vọng. Và thú vị thay đó là chính bản remake cũng mua vui một trong những nỗi thất vọng đó.

Theo đó thì 12 năm trước, các fan có thể vẫn còn nhớ bản remaster Silent Hill HD Collection bao gồm SH2 và SH3 được tung ra trên PS3 và Xbox 360. Đây bị coi là một trong những bản remaster tồi tệ nhất từ trước đến nay khi đồ họa còn xấu hơn cả bản gốc, quá nhiều bug glitch, giọng lồng tiếng mới tệ hại và vấn đề hiệu năng, khiến cho nó thất bại về mọi mặt. Và mỉa mai thay một trong những yếu tố gây nhiều tranh cãi nhất là tấm biển “Silent Hill Ranch” trong bản HD sử dụng phông chữ Comic Sans trứ danh khi đó, gây ra làn sóng phẫn nộ lớn với các fan bởi bị coi như 1 trò đùa. Đến nay vẫn còn tranh cãi xoay quanh việc này.

Giờ đây nếu chơi bản remake, game thủ có thể phát hiện ra tấm biển trứ danh một thời này trong một nhà kho với đống sắt và gỗ vụn khác. Điều này cũng cho thấy Bloober Team có thể coi là các fan cực kì trung thành của tựa game gốc khi vẫn nhớ về điều này cũng như biến cố xoay quanh nó.

Khả năng cao trong bản remake vẫn còn rất nhiều chi tiết hay và thú vị về lịch sử dòng game SH đang chờ đợi người chơi khám phá.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời