Chúng ta có thể mong đợi gì từ DLC NieR sắp tới của Stellar Blade

Chúng ta có thể mong đợi gì từ DLC NieR sắp tới của Stellar Blade

Stellar Blade chuẩn bị phát hành một gói DLC hợp tác với NieR: Automata mà các fan của dòng game này chắc chắn không muốn bỏ lỡ

Sau nhiều tháng chờ đợi, Stellar Blade đã chính thức công bố một gói DLC lớn có thể mang đến nhiều hơn chỉ là các vật phẩm trang trí mới. Sự hợp tác này giữa Stellar BladeNieR: Automata dường như là điều tất yếu và người chơi có thể sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ khi DLC này ra mắt.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin cụ thể về DLC hợp tác giữa Stellar BladeNieR: Automata, nhưng một số chi tiết trong trailer công bố có thể cung cấp những gợi ý đáng tin cậy. Cùng với DLC, Stellar Blade cuối cùng cũng sẽ có chế độ chụp ảnh trong game.

Những Gì DLC NieR: Automata của Stellar Blade Sẽ và Có Thể Mang Đến

Chúng ta có thể mong đợi gì từ DLC NieR sắp tới của Stellar Blade

Stellar Blade Cuối Cùng Sẽ Có Chế Độ Chụp Ảnh Trong Game

Khi Stellar Blade ra mắt lần đầu, việc thiếu chế độ chụp ảnh đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu, đặc biệt khi hình ảnh và mô hình nhân vật là điểm nhấn quan trọng trong việc quảng bá trò chơi. Tuy nhiên, Shift Up đã hứa hẹn rằng nếu người chơi yêu cầu, họ sẽ thêm tính năng này. Sau nhiều tháng, nhà phát triển đã công bố chế độ chụp ảnh sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mùa hè, nhưng đã bị trì hoãn. Giờ đây, với DLC hợp tác với NieR: Automata, chế độ chụp ảnh sẽ chính thức được thêm vào, cho phép người chơi chụp ảnh Eve trong những trang phục lấy cảm hứng từ NieR.

Chế độ chụp ảnh của Stellar Blade được cho là sẽ rất phong phú, với nhiều tùy chọn tùy chỉnh như:

  • Điều chỉnh ánh sáng
  • Tư thế và biểu cảm nhân vật
  • Độ sâu trường ảnh, khung hình, và nhiều hơn nữa

Đặc biệt, các tùy chỉnh về tư thế và biểu cảm nhân vật được cho là rất chi tiết, nhiều hơn so với nhiều trò chơi có tính năng tương tự. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho những người yêu thích sáng tạo trong game nhiều niềm vui.

DLC NieR: Automata của Stellar Blade Có Thể Thêm Các Vật Phẩm, Nhiệm Vụ, và Nhân Vật Liên Quan

Shift Up chưa tiết lộ đầy đủ về nội dung của DLC hợp tác này, nhưng một số dự đoán có thể được đưa ra dựa trên trailer và các bản cập nhật trước đó. Đầu tiên, trailer xác nhận hai điều: ít nhất một bộ trang phục mới và một địa điểm mới. Trong trailer, Eve xuất hiện cùng với Drone, sau đó cô biến thành nhân vật 2B từ NieR: Automata, cho thấy DLC này sẽ có ít nhất một bộ trang phục 2B cho Eve.

Khi trailer tiếp tục, Eve bước ra ngoài và quan sát cảnh tàn tích thành phố từ NieR: Automata với âm nhạc của trò chơi vang lên trong nền. Do đó, DLC này có thể sẽ đưa Eve đến một phiên bản của tàn tích thành phố trong NieR: Automata, và có thể sẽ có phiên bản nhạc nền từ NieR xuất hiện khi người chơi khám phá khu vực này. Rất có khả năng DLC này sẽ bao gồm cả nội dung cốt truyện mới để người chơi hoàn thành, vì nếu không, việc giới thiệu một địa điểm mới mà không có bối cảnh cốt truyện có thể sẽ khá hụt hẫng.

Shift Up đã xác nhận rằng sẽ có thêm thông tin chi tiết về DLC, bao gồm cả ngày phát hành. Có thể DLC hợp tác này sẽ ra mắt vào tháng 10, nhưng nếu đúng như vậy, có lẽ nhà phát triển đã công bố ngày phát hành rồi. Dù thế nào đi nữa, các fan của Stellar Blade cuối cùng cũng sẽ nhận được một gói DLC đầy đủ và phong phú hơn so với các bản cập nhật từ tháng 4 đến nay

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời