Pathologic công bố phần thứ 3 kết hợp yếu tố du hành thời gian

Pathologic công bố phần thứ 3 kết hợp yếu tố du hành thời gian

Pathologic, series game kinh dị về chủ đề dịch bệnh được đánh giá cao từ nhà phát triển Ice-Pick Lodge sẽ trở lại với phần thứ ba. Lần này game sẽ đưa yếu tố du hành thời gian vào hỗn hợp đầy thử thách và đau khổ về sự sống còn và diễn xuất ám ảnh.

Pathologic công bố phần thứ 3 kết hợp yếu tố du hành thời gian

Pathologic 3 mới được công bố kỳ lạ ở chỗ về mặt kỹ thuật, nó là một phần của Pathologic 2. Một phần tiếp theo và một phần (được cải tiến nhiều) của bản gốc năm 2005 của Ice-Pick Lodge. Pathological 1 – như với tất cả các phần trong series, ghi lại sự suy tàn đột ngột của một thị trấn nhỏ kỳ lạ ở rìa thảo nguyên Nga khi nó dần dần khuất phục trước một dịch bệnh bí ẩn. Game gây ấn tượng khi có ba nhân vật có thể chơi được và ba tuyến đường riêng biệt trong 12 ngày với mức khổ sở tăng dần: Artemy Burakh (Haruspex), Daniil Dankovsky (Batchelor) và Clara (Changeling).

Tuy nhiên do vấn đề tài chính, chỉ có con đường của Haruspex mới được đưa vào Pathologic 2. Mặc dù Dankovsky đã xuất hiện với tư cách là nhân vật chính trong một tập phim độc lập ngắn có tên The Marble Nest, con đường đầy đủ của anh ta giờ sẽ là trọng tâm của Pathologic 3 và được mở rộng đáng kể.

Dankovsky là một bác sĩ trẻ và chuyên gia về thanatology, người đến thị trấn bí ẩn của Pathologic vào thời điểm bắt đầu dịch bệnh để tìm kiếm sự tiến bộ trong nghiên cứu về cái chết. Giống như con đường của Haruspex, Dankovsky có 12 ngày để ngăn chặn dịch bệnh, sử dụng tất cả các công cụ y tế của mình. Theo trang Steam của Pathologic 3 giải thích, anh ta có thể kiểm tra thuốc và chẩn đoán bệnh, kiểm tra chéo triệu chứng và kê đơn điều trị, áp đặt cách ly và lệnh giới nghiêm, tịch thu thuốc, tiêm chủng cho dân số, triển khai tuần tra và nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, điều quan trọng là Dankovsky giờ đây cũng nắm giữ sức mạnh của thời gian và có thể du hành về phía trước để chứng kiến ​​tương lai hoặc quay trở lại để sửa chữa những sai lầm của quá khứ. “Bất cứ điều gì bạn thấy đều có thể kể một câu chuyện và trở thành một phần của bản đồ tinh thần của bạn về thế giới,” Ice-Pick giải thích. “Khám phá thị trấn để có những hiểu biết mới, chú ý đến chi tiết và kết nối các điểm. Tiết lộ bí mật của cư dân thị trấn. Định hình câu chuyện của họ, quyết định số phận của họ và nói chuyện với bóng tối của họ.”

Và đó là tất cả những gì chúng ta biết về Pathologic 3 ngay bây giờ, nhưng kế hoạch hiện tại là phát hành nó cho PC vào thời điểm nào đó trong năm sau.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời