Diễn viên Star Wars: The Acolyte phê phán Disney đã không bảo vệ họ khỏi PBCT

Diễn viên Star Wars: The Acolyte phê phán Disney đã không bảo vệ họ khỏi PBCT

Nữ diễn viên Jodie Turner-Smith chỉ trích kịch liệt Disney khi đã không bảo vệ dàn diễn viên của Star Wars: The Acolyte trước sự PBCT.

Diễn viên Star Wars: The Acolyte phê phán Disney đã không bảo vệ họ khỏi PBCT

Cũng đã 4 tháng kể từ khi loạt phim truyền The Acolyte thuộc vũ trụ Star Wars được lên sóng Disney+, vậy nhưng đến nay những tranh cãi xoay quanh nó vẫn chưa hề chấm dứt. Trong khi fan SW chê bai thậm tệ loạt phim và chỉ muốn quên đi nó thì những người tham gia thực hiện phim vẫn đang liên tục tố cáo các hành vi PBCT nhằm vào họ.

Theo đó nữ diễn viên Jodie Turner-Smith của loạt phim lên tiếng cho biết cả Disney lẫn nhiều studio đáng ra phải biện pháp bảo vệ diễn viên khỏi vấn đề PBCT.

“Họ phải thôi việc không nói năng gì khi người khác bị tấn công trên mạng internet với sự PBCT và những thứ nhảm nhí. Thật không công bằng khi không nói gì, nó thực sự không công bằng.” Nữ diễn viên này trả lời phỏng vấn tạp chí Glamour. Diễn viên Star Wars: The Acolyte phê phán Disney đã không bảo vệ họ khỏi PBCT

“Sẽ thật tốt nếu những người có tiền thể hiện sự ủng hộ. Thế này thật không chấp nhận được: bạn không phải là fan nếu bạn làm điều này. Thử tuyên bố lớn và xem có mất tiền không. Tôi cá là không mất, bởi người da màu, đặc biệt là người da đen, chiếm phần rất lớn trong việc quyền lực mua bán của họ. Họ có thể thấy nó thực sự béo bở cho họ, nhưng giờ ai cũng dùng từ woke như một từ bẩn thỉu.”

Hiện Disney chưa đưa ra phản hồi về phát ngôn này. Thời gian vừa qua, các sản phẩm Star Wars của Disney đều có chất lượng tệ hại nên phản hồi tiêu cực là điều đương nhiên. Vậy nhưng cũng không tránh khỏi vấn đề các diễn viên, đặc biệt là người da màu trở thành mục tiêu công kích đơn giản bởi sắc tộc của họ. Dù vậy thì cũng phải nhấn mạnh là chính 1 số diễn viên của loạt phim cũng chủ động công kích cộng đồng và gây ra tình trạng như hiện nay.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời