Sau khi gây tai nạn, streamer Jack Doherty phải trả 300.000 USD để được gỡ ban

Sau khi gây tai nạn, streamer Jack Doherty phải trả 300.000 USD để được gỡ ban

Adin Ross, chủ sở hữu nền tảng Kick đang yêu cầu streamer Jack Doherty trả 300.000 USD để được gỡ ban.

Mấy ngày qua, chủ đề streamer và youtuber hủy hoại cả một thế hệ tiếp tục được đưa ra bàn tán khi Jack Doherty vốn vô cùng tai tiếng nhiều năm qua đã gây tai nạn nghiêm trọng trong lúc lái siêu xe McLaren do sử dụng điện thoại. Hậu quả chàng streamer 20 tuổi bị Kick ban ngay lập tức.

Tưởng như đợt ban này là vĩnh viễn thì streamer Adin Ross vốn cũng là người đồng sở hữu Kick vừa lên tiếng cho biết Jack sẽ được gỡ ban nếu trả số tiền 200.000 USD, số tiền ngang với giá chiếc McLaren bị phá hủy trong vụ tai nạn. Tuy nhiên sau đó Adin Ross đổi ý và đòi hẳn 300.000 USD tiền mặt. Nếu không đáp ứng thì lệnh ban là vĩnh viễn. Đồng thời Adin cũng chỉ trích Jack khi khiến người quay phim của mình bị thương trong vụ việc.

Với việc là một cá nhân vô cùng tai tiếng vốn liên tục vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, Jack Doherty đã bị cấm cửa ở rất nhiều nền tảng. Kick dường như là nơi duy nhất anh có thể tiếp tục làm nội dung phản cảm mà ít lo bị ăn ban, và giờ đây anh thực sự cũng vượt quá giới hạn của chính nền tảng cũng tai tiếng này. Vậy nên có vẻ như việc xòe tiền ra là bắt buộc nếu còn muốn livestream.

Jack Doherty hiện đang được coi là kẻ góp hủy hoại tương lai của giới trẻ bởi quá nhiều đứa trẻ và thanh thiếu niên đang học tập theo các hành vi không lành mạnh của anh để hi vọng cũng nổi tiếng và kiếm tiền được như vậy. Bởi thế nhiều người mong anh bị ban vĩnh viễn thật.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời