Streamer tai tiếng Jack Doherty lên TikTok cầu xin tiền ủng hộ do vụ tai nạn mình gây ra

Streamer tai tiếng Jack Doherty lên TikTok cầu xin tiền ủng hộ do vụ tai nạn mình gây ra

Streamer Jack Doherty lên TikTok kêu gọi ủng hộ sau khi gây tai nạn giao thông và bị ban khỏi Kick.

Mấy ngày qua, vụ việc streamer và youtuber tai tiếng Jack Doherty gây tai nạn giao thông và phá hủy chiếc siêu xe McLaren vẫn đang tiếp tục là chủ đề nóng hổi của cộng đồng mạng. Và nếu bạn tự hỏi rằng Jack Doherty tai tiếng và bị ghét đến cỡ nào thì động thái mới đây của anh sẽ cho thấy điều đó.

Theo đó bởi bị ban khỏi Kick và được người chủ nền tảng yêu cầu bỏ ra 300.000 USD nếu không muốn bị ban vĩnh viễn, Jack đang lên mạng xã hội như TikTok kêu gọi cộng đồng đóng góp để hỗ trợ anh. Và mỉa mai thay cách này có vẻ thực sự hiệu quả khi chàng trai 20 tuổi này đang thu về số tiền cũng gọi là kha khá.

Điều này khiến cộng đồng internet vô cùng bức xúc và thấy khó hiểu. Đầu tiên cần nhắc rằng Jack chưa hề có tuyên bố công khai gì về vụ tai nạn giao thông anh gây ra, chứ chưa nói gì đến lời xin lỗi, đặc biệt là cho người quay phim của anh vốn bị thương sau vụ việc. Thêm vào đó, bản thân Jack Doherty là một triệu phú với nhiều khoản thu nhập vô cùng tranh cãi, cùng với đó là rất nhiều siêu xe, nhà cửa và tài sản đắt đỏ. Bởi vậy việc anh đi xin tiền ủng hộ cho vụ tai nạn mình gây ra và vẫn có người góp tiền ủng hộ thật khiến người ta thực sự không biết nói gì.

Hiện tại vẫn chưa có cáo buộc pháp lí hay hình sự nào nhằm vào Jack Doherty, vậy nhưng cộng đồng đang thực sự mong chờ điều đó xảy ra.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời