Red Dead Redemption chính thức lên PC sau gần 15 năm

Red Dead Redemption chính thức lên PC sau gần 15 năm

Red Dead Redemption sẽ chính thức lên PC vào tháng 10 tới đây cùng với bản DLC Undead Nightmare.

Red Dead Redemption chính thức lên PC sau gần 15 năm

Hẳn game thủ PC vẫn còn nhớ đến thời kì Xbox 360/PS3 vô cùng đen tối khi PC liên tục bị ghẻ lạnh bởi các hãng game lớn, hoặc nhận phải những bản port tồi hoặc hoặc không có bản PC. Không phải tự nhiên Valve và Gaben được coi là cứu tinh như bây giờ. Và đáng tiếc trong đó có thể kể đến, đó là siêu phẩm thế giới mở Red Dead Redemption khi game ra mắt vào 2010 mà không có bản PC. Đến nay đây vẫn được coi là tựa game xuất sắc nhất mà Rockstar Games từng tung ra.

Giờ đây giấc mơ của không biết bao nhiêu game thủ PC sau gần 15 năm cũng được thỏa mãn. Theo đó Rockstar đã chính thức công bố Red Dead Redemption sẽ lên PC vào 29/10 này, bao gồm cả DLC Undead Nightmare. Bản PC sẽ được hỗ trợ phân giải 4K, màn hinh ultrawide và nhiều tính năng khác.

Công bằng mà nói thì trong thời gian mòn mỏi chờ đợi, khả năng cao nhiều game thủ PC đã hoàn thành game thông qua giả lập mấy năm vừa rồi. Dù sao thì một bản port thứ thiệt vẫn là vô cùng tuyệt vời và không bao giờ là quá muộn để trải nghiệm kiệt tác này.

Không chỉ RDR mà những năm vừa qua, chúng ta cũng đã thấy nhiều hơn nữa các game kinh điển cuối cùng cũng có bản PC. Đây là điều vô cùng đáng mừng bởi không chỉ game thủ PC được thưởng thức các tựa game này mà đây là còn là cơ hội để lưu giữ và bảo tồn tốt hơn các game trên các hệ máy console cũ đã ngừng sản xuất và cực kì khó tiếp cận.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời