Resident Evil 2 Remake sẽ lên di động vào cuối năm nay

Resident Evil 2 Remake sẽ lên di động vào cuối năm nay

Resident Evil 2 Remake sẽ chính thức lên iPhone, iPad và Mac vào tháng 12 tới đây.

Resident Evil 2 Remake sẽ lên di động vào cuối năm nay

Thời gian vừa qua, các game Resident Evil hiện đại đang lần lượt được đưa lên các thiết bị di động của Apple. Và mặc cho các thông tin về việc chúng bán kém chạy đến thế nào, Capcom vẫn đang tích cực đưa thêm game RE khác lên các thiết bị Mac và iOS.

Theo đó RE2 remake được Capcom công bố sẽ ra mắt trên iPhone, iPad, và Mac của Apple vào tháng 12 này. Mặc dù ngày ra mắt không được công bố cụ thể, vậy nhưng trên Apple App Stores thì đã cập nhật là vào ngày 31/12. Người dùng có thể chơi thử miễn phí một phần đầu của game, tuy nhiên sẽ phải trả tiền mua game đầy đủ nếu muốn toàn bộ tựa game này, tương tự như các game AAA khác trên nền tảng.

Resident Evil 2 Remake sẽ lên di động vào cuối năm nay

RE2 remake sẽ có thể chơi được trên iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, iPhone 16 và các thiết bị di động được ra mắt sau này của Apple. Các thiết bị iPad và Mac chạy bởi silicon sẽ đều chơi được RE2 remake. Người mua game trên 1 trong những nền tảng trên của Apple sẽ đều có thể tiếp cận game đã mua ở các nền tảng khác. Game sẽ hỗ trợ điều khiển cảm ứng, vậy nhưng sử dụng tay cầm chơi game vẫn được khuyến nghị để đạt được trải nghiệm chơi game chất lượng hơn.

Trước mắt, nếu đúng là các game AAA trên iPhone và iPad bán kém chạy như đã đồn thì có vẻ như Apple mới là bên hứng chi phí và Capcom chỉ việc port game theo như hợp đồng. Bởi vậy hẳn sẽ còn có thêm nhiều game RE nữa lên di động.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời