Phim mới của Christopher Nolan sẽ tiếp tục do Universal sản xuất

Phim mới của Christopher Nolan sẽ tiếp tục do Universal sản xuất

Sau Oppenheimer, Christopher Nolan sẽ tiếp tục làm phim mới với Universal, Matt Damon dự kiến đóng chính..

Phim mới của Christopher Nolan sẽ tiếp tục do Universal sản xuất

Với thành công vang dội về mọi mặt của Oppenheimer trong năm 2023 vừa qua, người yêu điện ảnh trên toàn thế giới đang cực kì mong chờ dự án phim tiếp theo của Christopher Nolan, nhà làm phim xuất sắc nhất tại Hollywood hiện nay. Và hiện đã có những thông tin đầu tiên về dự mới này.

Cụ thể thì Deadline cho biết Nolan sẽ tiếp tục cộng tác với Universal như Oppenheimer trước đó để thực hiện bộ phim mới. Nam diễn viên Matt Damon, một người thường xuyên cộng tác với Nolan trong những năm qua hiện đang tiếp tục thương lượng để được đóng chính trong bộ phim mới này. Phim dự kiến sẽ công chiếu IMAX vào tháng 7 năm 2026. Trước mắt thì chưa có thông tin gì khác về dự án này.

Phim mới của Christopher Nolan sẽ tiếp tục do Universal sản xuất

Christopher Nolan vốn gây dựng sự nghiệp lừng lẫy như bây giờ nhờ một phần không nhỏ bởi WB, các phim kinh điển nhất của ông như Inception, Interstellar, Dunkirk hay bộ 3 phim The Dark Knight đều được WB sản xuất và phân phối. Tuy nhiên do việc WB muốn Tenet được lên thẳng streaming HBO Max hồi 2020 do tình hình đại dịch mà hãng với Nolan chấm dứt sự hợp tác trong suốt 20 năm. Cũng vì thế mà Nolan tìm đến Universal để sản xuất Oppenheimer.

Với việc được coi là nhà làm phim xuất chúng nhất hiện nay của Hollywood với rất nhiều phim kinh điển trong thời kì hiện đại, bất kì dự án mới nào từ Christopher Nolan cũng chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý và kì vọng khủng khiếp của khán giả toàn cầu cũng như ngành công nghiệp phim ảnh. Vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ một siêu phẩm kinh điển nữa từ Nolan.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời