Rò rỉ thông tin về bộ kỹ năng của Chasca trong Genshin Impact

Rò rỉ thông tin về bộ kỹ năng của Chasca trong Genshin Impact

Rò rỉ mới nhất của Genshin Impact đã tiết lộ thêm chi tiết về bộ kỹ năng của Chasca, người sử dụng nguyên tố Phong

Rò rỉ thông tin về bộ kỹ năng của Chasca trong Genshin Impact

Nhà phát triển HoYoverse đã xác nhận rằng Chasca sẽ xuất hiện trên biểu ngữ nhân vật giới hạn (Limited Character Banner) trong bản cập nhật tới.

Chasca không phải là nhân vật duy nhất được công bố, cô sẽ xuất hiện cùng với Ororon, nhân vật được đồn đại có độ hiếm bốn sao thấp hơn. Tuy nhiên, thông báo chưa xác nhận liệu hai nhân vật này có xuất hiện cùng một chu kỳ biểu ngữ hay không. Điều này đồng nghĩa với việc phiên bản 5.2 cũng sẽ có các đợt rerun của ba nhân vật cũ, trong đó một nhân vật dự kiến sẽ là một vị Thần.

Chasca đã xuất hiện nhiều lần trong cốt truyện chính của Natlan. Cô lần đầu được giới thiệu trong đoạn teaser “A Name Forged in Flames”, tiết lộ nhiều nhân vật khác từ Natlan, và phần lớn trong số họ dự kiến sẽ gia nhập danh sách nhân vật có thể chơi trong tương lai. Một bài đăng trên subreddit Genshin Impact Leaks đã tiết lộ thêm về bộ kỹ năng của Chasca. Theo rò rỉ, Kỹ năng nguyên tố của Chasca gây sát thương Phong diện rộng (AoE) và cho phép cô bước vào trạng thái Nightsoul. Cơ chế Nightsoul dường như độc quyền cho các nhân vật thuộc Natlan, tương tự với cơ chế Ousia và Pneuma từ Fontaine. Trong trạng thái Nightsoul Blessing, Chasca sẽ tiêu hao điểm Nightsoul cho đến khi hết hoặc cô sử dụng lại kỹ năng của mình.

Genshin Impact 5.2: Giải thích về bộ kỹ năng của Chasca

Rò rỉ thông tin về bộ kỹ năng của Chasca trong Genshin Impact

Trong trạng thái Nightsoul Blessing, Chasca có thể cưỡi “Spectral Spear: Ritual Staff”, giúp cô lơ lửng trên không và tăng tốc độ di chuyển cũng như khả năng kháng đứt quãng, tương tự với Wanderer trong Genshin Impact. Chasca sẽ thực hiện các đòn tấn công “multi-aim” khi sử dụng Đòn đánh thường hoặc Đòn đánh tính phí. Khi nhấn đòn đánh thường, cô sẽ gây sát thương hệ Phong liên kết với Nightsoul lên kẻ địch. Khi sử dụng Đòn đánh tính phí, Chasca sẽ nạp vũ khí và nhắm vào nhiều kẻ địch. Sau khi nạp xong, cô có thể bắn tới sáu tia vào các mục tiêu.

Kỹ năng nộ của Chasca khiến cô bắn thêm các tia, gây sát thương hệ Phong AoE liên kết với Nightsoul. Khi các tia chạm vào mục tiêu, chúng sẽ phân tách thành các hạt nhỏ hơn, gây sát thương cho kẻ địch xung quanh. Sát thương của tia soulseeker sẽ chuyển đổi thành các loại sát thương nguyên tố khác nhau, phụ thuộc vào các thành viên trong đội của Chasca. Vì cả kỹ năng và nộ của cô đều có tính chất tấn công mạnh mẽ, điều này cho thấy Chasca có thể là một nhân vật DPS mới trong Genshin Impact.

Cần lưu ý rằng Chasca vẫn còn ít nhất sáu tuần nữa mới chính thức ra mắt, vì vậy HoYoverse vẫn còn thời gian để điều chỉnh bộ kỹ năng của cô. Theo lịch cập nhật thông thường, game thủ có thể mong đợi phiên bản Genshin Impact 5.2 sẽ ra mắt vào khoảng ngày 20 tháng 11

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời