James sẽ ngày càng trở nên bẩn thỉu hơn trong quá trình chơi Silent Hill 2 remake

James sẽ ngày càng trở nên bẩn thỉu hơn trong quá trình chơi Silent Hill 2 remake

Rất nhiều chi tiết thú vị về nhân vật chính James có thể được thấy trong quá trình chơi Silent Hill 2 remake.

James sẽ ngày càng trở nên bẩn thỉu hơn trong quá trình chơi Silent Hill 2 remake

Bên cạnh việc là một bản remake chất lượng với đồ họa và gameplay ấn tượng, Silent Hill 2 remake cũng đang được đánh giá rất tích cực nhờ việc chăm chút đầu tư các chi tiết nhỏ nhưng đáng giá của nó. Và thú thay đó là nhiều game thủ có đã hoàn thành game mà không nhận ra nhân vật chính James Sunderland thay đổi thế nào trong quá trình chơi.

Dựa theo nhật kí của nhà phát triển thuộc Bloober Team, các nhà thiết kế đã đầu tư rất công phu cho diện mạo của James Sunderland trong suốt cốt truyện game. Theo đó game thủ có thể nhận thấy James có bộ râu mặt 3 ngày chưa cạo, quần áo của anh dần bẩn thỉu hơn và khuôn mặt của anh cũng dần mệt mỏi hơn theo thời gian.

Không chỉ vậy, game thủ cũng phát hiện ra việc móng tay của James cũng bẩn dần theo thởi gian. Các chi tiết nhỏ mà ấn tượng này thực sự cho thấy mức độ đầu tư mà Bloober Team dành cho tựa game, qua đó giúp thể hiện những gì kinh hoàng và khốn khổ mà James phải trải qua trong chuyến hành trình của anh tại thị trấn ma quái này.

Thêm vào đó Bloober cho biết cũng nhấn mạnh việc James không phải là một người có kĩ năng chiến đấu hay parkour gì. Bởi là một người bình thường nên chuyển động của James cũng được mô phỏng dựa theo những người bình thường, bao gồm cả trong studio. Anh cũng được đảm bảo là trông không quá ngầu hay điển trai.

Như vậy Bloober Team thực sự vượt qua sự hoài nghi của cộng đồng để mang đến 1 bản remake vô cùng chất lượng.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời