Nội dung cốt truyện Captain America: Brave New World có vẻ bị rò rỉ trên Reddit

Nội dung cốt truyện Captain America: Brave New World có vẻ bị rò rỉ trên Reddit

Trên Reddit, một số người dùng đang tiết lộ và bàn tán về chi tiết cốt truyện của Captain America: Brave New World.

Nội dung cốt truyện Captain America: Brave New World có vẻ bị rò rỉ trên Reddit

Captain America: Brave New World, bộ phim chủ lực của MCU phải đến tháng 2 năm sau mới chính thức ra mắt. Vậy nhưng hiện trên Reddit, nhiều người dùng đang bàn tán và chia sẻ các chi tiết cốt truyện qua trọng của bộ phim này. Điều này không có gì xa lạ với các phim bom tấn cả, đặc biệt là với phim Marvel khi studio thường cho chiếu thử để nhận phản hồi từ khán giả, vậy nên nhiều người được xem thử hẳn sẽ bàn tán và spoil nội dung phim trên mạng.

Theo như chia sẻ trên Reddit thì phần 4 này có vẻ như sẽ vẫn có nội dung khá quen thuộc với 1 phim MCU thay vì mang tính đổi mới như hứa hẹn trước đó. Một số trường đoạn đáng chú ý bao gồm cảnh đối đầu giữa Captain của Sam Wilson và Red Hulk, cùng với đó là sự ảnh hưởng của Serpent Society. Phim cũng bị cho là có vấn đề về nhịp độ và cấu trúc, cùng với đó là nhiều chi tiết cốt truyện thiếu chiều sâu và không thỏa đáng.

Đương nhiên đợt chiếu thử cho khán giả cũng là để lấy phản hồi, thêm vào đó nhiều chi tiết hẳn cũng được thay đổi hoặc chưa hoàn thiện để tránh spoiler nội dung chính thức. Bởi vậy hẳn phim khi ra mắt sẽ khác đi so với những gì mà người xem thử được chứng kiến và chia sẻ. Bản thân các đợt leak nội dung của Avengers: Endgame hay Star Wars Episode 9, khi phim ra mắt thì nhiều chi tiết cũng khác hẳn đi so với thông tin trước đó.

Captain America: Brave New World sẽ công chiếu vào 14/2 năm sau.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời