Halo Infinite 2 có vẻ đã bị hủy

Halo Infinite 2 có vẻ đã bị hủy

Báo cáo mới đây cho biết việc chuyển từ Slipspace Engine sang sử dụng Unreal Engine 5 khiến dự án Halo Infinite 2 bị hủy bỏ.

Halo Infinite 2 có vẻ đã bị hủy

Với việc 343 Industries mới đây công bố rằng hãng sẽ đổi tên thành Halo Studios, cùng với đó chuyển từ sử dụng Slipspace Engine như với Halo Infinite sang Unreal Engine 5, nhà phát triển này cũng cho biết là đang tiến hành thực hiện hàng loạt các dự án game mới nữa. Tuy nhiên trong số đó có vẻ sẽ không có Halo Infinite 2.

Theo như báo cáo mới đây của Youtuber Rebs Gaming từ một cựu nhân viên studio, Halo Infinite 2 vốn được phát triển trước đó bởi 343 Industries ngay sau khi phần trước ra mắt vào 2021 và tiếp tục được triển khai trong suốt năm 2022. Phần 2 này cũng sử dụng Slipspace Engine và đội ngũ phát triển có kì vọng rất lớn ở nó. Tuy nhiên do việc 343 Industries có sự thay đổi về ban lãnh đạo cũng như tái cấu trúc studio, dự án đã bị hủy để dòng game này có định hướng phát triển mới.

Với việc đổi sang Unreal 5, đội ngũ làm việc với Slipspace Engine đã dành ra nhiều tháng để chuyển đổi sang Unreal. Tuy nhiên quá trình này không tiến xa được bao nhiêu trước đợt cắt giảm nhân sự tại 343 Industries. Bản thân đội ngũ sáng tạo cũng có nhiều bất đồng với ban lãnh đạo mới trước đợt sa thải.

Như vậy giờ đây với việc đổi tên studio cũng như sử dụng engine đồ họa mới, có vẻ như Halo Studios cũng sẽ tìm đến hướng đi mới cho dòng game này thay vì tiếp nối Infinite như đã định. Đương nhiên chúng ta cũng cần chờ đợi các thông tin chính thức thể có thể nắm rõ.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời