Trailer mới của GTA 6 có thể ra mắt vào tháng sau

Trailer mới của GTA 6 có thể ra mắt vào tháng sau

Cộng đồng đang dự đoán rằng trailer tiếp theo của GTA 6 sẽ chính thức ra mắt vào tháng sau.

Trailer mới của GTA 6 có thể ra mắt vào tháng sau

Đã khoảng 1 năm kẻ từ khi trailer đầu tiên của GTA 6 được tung ra và khuấy đảo mạng internet toàn thế giới cũng như xác lập nhiều kỉ lục trên Youtube, cộng đồng game thủ vẫn đang mòn mỏi chờ đợi trailer tiếp theo để biết rõ thêm về nội dung và nhân vật của game, nhất là khi game sẽ chính thức phát hành vào năm sau.

Và hiện tại cộng đồng đang đưa ra nhiều phỏng đoán về thời điểm trailer tiếp theo ra mắt, dựa vào cách mà Rockstar Games tung ra trailer trước đó. Cụ thể thì T2 Interactive, công ty mẹ của Rockstar Games sẽ có cuộc họp báo doanh thu vào hôm 6/11 tới. Điều thú vị ở đây là việc trailer đầu tiên của phần 6 được ra đúng vào hôm họp báo tài chính tương tự của công ty vào năm ngoái. Bởi vậy cộng đồng cho rằng việc có trailer mới vào hôm đó sẽ là cách tốt để có báo cáo số liệu đẹp cho các nhà đầu tư và cổ đông của T2, đồng thời đẩy cao giá trị cổ phiếu của công ty.

Trước đó trong đợt họp báo với nhà đầu tư hồi tháng 5 vừa qua, T2 Interactive cũng nêu cụ thể rằng GTA 6 sẽ ra mắt trong khoảng mua thu năm 2025. Chính CEO Strauss Zelnick hồi tháng 8 vừa qua cũng cho biết rất có thể sẽ có thông tin về phần 6 trong đợt họp báo doanh thu tháng 11 tới, vậy nên nếu không phải trailer thứ 2 thì khả năng cao cũng là báo cáo quan trọng.

Đương nhiên dự đoán vẫn chỉ là dự đoán mà thôi, chúng ta sẽ phải chờ đợi đến hôm đó để biết rõ.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời