Marathon của Bungie bắt đầu được cho thử nghiệm

Marathon của Bungie bắt đầu được cho thử nghiệm

Bungie được cho là đang bắt đầu mời các streamer và youtuber tham gia chơi thử nghiệm Marathon.

Marathon của Bungie bắt đầu được cho thử nghiệm

Dù ban đầu được dự kiến phát hành cuối năm 2024 này, tuy nhiên đến nay khi mà game phải trì hoãn sang 2025 thì chúng ta vẫn chưa được thấy gameplay của Marathon, tựa game extraction shooter từ Bungie. Vậy nhưng hiện có vẻ chúng ta sẽ sớm có thông tin về nó nhờ các streamer và youtube.

Theo đó YouTuber HiddenXperia gần đây đã thông báo rằng anh đang được tham gia chơi thử nghiệm Marathon suốt cả tuần, đồng thời khoe tấm thẻ được Bungie cấp cho để tham gia chương trình này. Chưa có nhiều streamer hay youtuber khác nói về việc tham gia thử nghiệm game, có lẽ là do yêu cầu từ phía Bungie nên họ chưa tiết lộ được gì. Trước mắt thì HiddenXperia cho biết trải nghiệm của anh với tựa game là khá “ảo diệu”. Rất có thể gameplay của game sẽ được những người tham gia đăng tải và mô tả trong thời gian tới.

Hiện tại đang có nhiều quan ngại xoay quanh quá trình phát triển cực kì khó khăn của Marathon những năm qua cũng như việc game có giá 40 USD tương tự thảm họa Concord. Vậy nhưng cộng đồng vẫn đặt niềm tin nhất định vào sản phẩm này, nhất là khi nó đánh dấu sự trở lại của một trong những thương hiệu làm nên tên tuổi Bungie, trước khi hãng tung ra tựa game Halo đầu tiên.

Hiện tại vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể của Marathon trong năm 2025, vậy nên chúng ta sẽ phải chờ đợi các sự kiện game sắp tới. Marathon cũng được xác nhận sẽ lên Microsoft Windows, PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời