Nhà thiết kế Silent Hill 2 gốc khen ngợi thiết kế mới trong bản remake

Nhà thiết kế Silent Hill 2 gốc khen ngợi thiết kế mới trong bản remake

Masahiro Ito, người thiết kế các quái vật trong Silent Hill 2 gốc cực kì khen ngợi thiết kế của boss Abstract Daddy trong bản remake.

Nhà thiết kế Silent Hill 2 gốc khen ngợi thiết kế mới trong bản remake

Silent Hill 2 remake chính thức ra mắt sau một thời gian dài chờ đợi và mặc cho hoài nghi của các fan thì Bloober Team đã thực sự mang đến 1 sản phẩm vô cùng chất lượng đáng chơi cũng như là game SH hay nhất trong 20 năm qua. Và những người đang khen ngợi hết lời bản remake này không ai khác chính là đội phát triển Team Silent vốn thực hiện 4 game SH đầu tiên.

Theo đó mới đây nhà thiết kế Masahiro Ito, người tạo nên các quái vật trong bản SH2 gốc như Pyramid Head đã đánh giá rất cao bản remake. Anh thậm chí cho biết là trận đánh boss Abstract Daddy tốt hơn hẳn bản gốc cũng như độ chi tiết của con quái vật đặc biệt này, cụ thể nhắc đến lớp texture màu đỏ trên người con boss. Masahiro Ito, Akira Yamaoka,… cùng 1 số nhà cựu phát triển SH2 khác dù không trực tiếp tham gia quá trình sản xuất SH2 remake nhưng có đóng góp trong việc tư vấn và giám sát dự án.

Bản remake mới ra mắt được coi là sự cải tiến vượt bậc về mặt gameplay, đặc biệt là trong combat và thiết kế màn chơi. Qua đó các trận đấu boss với Pyramid Head hay Abstract Daddy như nhắc đến ở trên cũng trở nên căng thẳng và kịch tích hơn.

Với thành công đến bất ngờ của Silent Hill 2 remake, chắc chắn cộng đồng game thủ, đặc biệt là các fan sẽ cực kì hào hứng đón chờ tựa game SH tiếp theo của Bloober Team, khi mà hãng cùng Konami sẽ tiếp tục hợp tác trong những năm tới.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời