Giá của Red Dead Redemption trên PC không hề rẻ chút nào

Giá của Red Dead Redemption trên PC không hề rẻ chút nào

Bạn sẽ phải trả tới 50 USD để mua Red Dead Redemption trên PC trong tháng này.

Giá của Red Dead Redemption trên PC không hề rẻ chút nào

Sau gần 15 năm mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng thì siêu phẩm Red Dead Redemption của Rockstar Games hồi năm 2010 cũng chính thức đặt chân lên PC, điều mà không biết bao nhiêu game thủ mừng không tả được. Tuy nhiên niềm vui mừng của họ có thể sẽ phần nào bớt đi với thông tin mới đây.

Theo đó giờ đây, RDR đã chính thức cập nhật mức giá bán trên Steam và Epic Games Store, đó là 50 USD (1,2 triệu VND tại vùng Việt Nam). Đây có thể coi là một mức giá quá đắt đỏ với một game từ thời PS3/Xbox 360, kể cả với việc nó bao gồm bản mở rộng Undead Nightmare. Dù sao thông tin này cũng không quá là đáng ngạc nhiên bởi trước đó phiên bản Nintendo Switch cũng có giá bán tương tự.

Giá của Red Dead Redemption trên PC không hề rẻ chút nào

Một vấn đề nữa càng khiến mức giá này bất hợp lý, đó là việc phiên bản PC không hề có mục chơi online như bản gốc trên Xbox 360 hay PS3, bản port này là thuần offline thôi. Bởi vậy game thủ PC sẽ phải chấp nhận trả giá khá đắt cho một tựa game thiếu tính năng gốc trước đó. Đây là một điều vô cùng đáng tiếc bởi Red Dead Online là một mode vô cùng xuất sắc. Đổi lại thì game thủ vẫn có thể chơi phần online của Red Dead Redemption 2 hiện cũng vẫn tiếp tục hoạt động trên PC.

Trước mắt thì nếu thấy giá game quá đắt, game thủ có thể chịu khó đợi một thời gian để chờ các đợt giảm giá hấp dẫn. Dù sao thì những năm qua, khả năng cao đa phần game thủ PC cũng đã giả lập để chơi game.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời