Những người thực hiện loạt phim Pokémon từng lo ngại bị tấn công bởi fan quá khích

Những người thực hiện loạt phim Pokémon từng lo ngại bị tấn công bởi fan quá khích

Vụ leak dữ liệu cho thấy những người thực hiện loạt phim Pokémon từng lo là fan sẽ phóng hỏa trụ sở do nhân vật Ash.

Những người thực hiện loạt phim Pokémon từng lo ngại bị tấn công bởi fan quá khích

Với vụ hack và phát tán dữ liệu vừa qua của Game Freak cũng như liên quan đến Nintendo và The Pokémon Company, người ta đang thu thập được các thông tin cực kì thú vị xoay quanh thương hiệu này. Một thông tin đáng chú ý có liên quan đến loạt phim hoạt hình kinh điển Pokémon.

Theo đó thời điểm năm 2022, một cuộc họp đã được tổ chức nhằm bàn về việc nhân vật chính Ash sẽ rời khỏi loạt phim hoạt hình này. Quan ngại được đưa ra là fan quá không sẽ không ủng hộ điều này và dẫn tới các lời đe dọa nhằm vào những người thực hiện phim, điều này đã xảy ra nhiều lần mỗi khi phim có một tranh cãi nào đó. Thậm chí quan ngại về việc fan quá khích phóng hỏa tấn công studio cũng được đưa ra.

Nếu bạn chưa biết thì hồi 2019, một kẻ quá khích đã phóng hỏa studio Kyoto Animation và dẫn đến một thảm kịch bi thương với hơn 30 người tử vong. Vậy nên quan ngại về những vụ việc tương tự có thể xảy ra là hoàn toàn có cơ sở, nhất là khi việc đe dọa các công ty game hay phim là chuyện quá bình thường tại Nhật Bản.

Dù sao thì 1 năm sau cuộc họp nêu ở trên, Pokemon Journeys cũng ra đã mắt tập cuối và chính thức kết thúc loạt phim hoạt hình lâu năm và là một phần không thể thiếu với tuổi thơ không ít người. Từ đó đến giờ không có biến cố nào xảy ra cả, vậy nên có thể yên tâm làn những người thực hiện phim vẫn đang bình an.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời