Pokémon GO hé lộ trận chiến Gigantamax lên đến 40 người chơi cùng tham gia

Pokémon GO hé lộ trận chiến Gigantamax lên đến 40 người chơi cùng tham gia

Những sinh vật siêu mạnh, cỡ khổng lồ được phân loại là Gigantamax sẽ ra mắt vào cuối tháng này kèm theo các sảnh chiến đấu cỡ lớn phù hợp để đối đầu với chúng. Lần đầu tiên trong Pokémon GO, đến 40 người chơi có thể cùng nhau đánh bại một Boss duy nhất trong thời gian thực (các cuộc đột kích thông thường của trò chơi bị giới hạn ở 20 người).

Pokémon Go hé lộ trận chiến Gigantamax lên đến 40 người chơi cùng tham gia

Nếu bạn chưa biết, Pokémon Gigantamax bắt nguồn từ các trò chơi Nintendo Switch Sword and Shield. Chỉ có một số loài cụ thể có dạng Gigantamax, hầu hết trong số đó được yêu thích bởi người hâm mộ, bao gồm Gigantamax Meowth được lấy cảm hứng từ con mèo dài và một Pikachu tròn trịa dựa trên thiết kế ban đầu từ linh vật của thương hiệu này.

Các trận chiến Gigantamax sẽ diễn ra tại Power Spots, các địa điểm mới trong trò chơi xuất hiện để tổ chức các trận chiến Dynamax. Như dự kiến, bạn chỉ có thể sử dụng Pokémon Dynamax trong các trận chiến này và mỗi trận chiến chống lại một Pokémon Gigantamax sẽ yêu cầu 800 Max Particles – không ngạc nhiên khi nhiều MP hơn so với các trận chiến Dynamax thông thường cho đến nay.

“Pokémon Gigantamax sẽ là một số trận chiến khó khăn nhất của Pokémon GO cho đến nay và bạn có thể cần sự trợ giúp của 10 hoặc nhiều Huấn luyện viên hơn để thành công,” nhà sản xuất hoạt động trực tiếp của Pokémon GO, Kathy Woo, cho biết trong một cuộc họp báo trước đó. “Chúng tôi thực sự hy vọng các cộng đồng sẽ cùng nhau thách thức điều này.”

Không giống như các trận chiến Dynamax, các trận chiến Gigantamax sẽ làm mới nhiều lần trong ngày, tương tự như các cuộc đột kích thông thường.

Điều thú vị là, Niantic không coi Gigantamax là các trận chiến Dynamax cấp 5, Woo nói. Thay vào đó, Gigantamax được coi là “vượt xa” cấp 5, vì cấp 5 đang được dành cho các bản phát hành tương lai của các sinh vật Legendary Dynamax.

Pokémon Gigantamax đầu tiên ra mắt sẽ là Venusaur, Blastoise và Charizard, vào cuối tuần tới ngày 26 tháng 10 lúc 10 giờ sáng đến ngày 27 tháng 10 lúc 8 giờ tối giờ địa phương.

Sau đó, chúng sẽ được theo sau bởi Gigantamax Gengar, sẽ tiếp quản đúng thời điểm Halloween vào ngày 31 tháng 10 lúc 10 giờ sáng giờ địa phương đến ngày 3 tháng 11 lúc 8 giờ tối giờ địa phương. Pokémon Go hé lộ trận chiến Gigantamax lên đến 40 người chơi cùng tham gia

Tất cả những Pokémon này sẽ có sẵn trong các dạng Shiny của chúng, Niantic cho biết.

Đối với việc sử dụng Pokémon Dynamax bên ngoài Max Battles, một điều mà người chơi Pokémon GO muốn tìm hiểu thêm, Niantic dường như đã đưa ra một lời nói đầy hy vọng.

“Rất nhiều người đã hỏi liệu Pokémon Dynamax và Gigantamax có chức năng trong các tính năng khác hay không,” Woo nói. “Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu của tính năng và chúng tôi có toàn bộ bản đồ đường dẫn tính năng được lên kế hoạch mà nhóm đang nhanh chóng xử lý. Giai đoạn đầu tiên thực sự chỉ là về việc đảm bảo bạn có thể thêm những Pokémon này vào bộ sưu tập của mình, bạn có thể chiến đấu với chúng … nhưng chúng tôi hoàn toàn dự đoán rằng Dynamax và Gigantamax sẽ tiếp tục là các tính năng cốt lõi trong Pokémon GO và chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nó … Vì vậy, hãy tiếp tục theo dõi để biết thêm thông tin.” Pokémon Go hé lộ trận chiến Gigantamax lên đến 40 người chơi cùng tham gia

“Biết rằng nhóm đang xem xét đưa những Pokémon này vào các phần khác của trò chơi và các cuộc đột kích đang được xem xét rất nhiều,” Woo nói khi được hỏi cụ thể liệu điều đó có nghĩa là các trận đột kích hay không.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời