400.000 người chơi GTA Online đổ xô vào chế độ xác sống mới ra mắt

400.000 người chơi GTA Online đổ xô vào chế độ xác sống mới ra mắt

Người chơi GTA Online đã chờ đợi rất lâu cho hai điều cụ thể: một số xác sống ăn não để chiến đấu và một sự trở lại chính thức cho khu vực bắt đầu của GTA 5. Giờ đây, khi cả hai lời hứa đều được thực hiện trong chế độ Sinh tồn Nghĩa trang Ludendorff mới đã ra mắt vào ngày 10 tháng 10 vừa qua, hàng trăm nghìn người chơi đang đổ xô vào.

400.000 người chơi GTA Online đổ xô vào chế độ zombie mới ra mắt

Rockstar Games đã công bố chế độ mới vào tuần trước, xác nhận rằng người chơi cuối cùng cũng có thể quay lại North Yankton, nơi bạn có thể nhớ là thị trấn phủ tuyết trong phần mở đầu của GTA 5, nơi Trevor và Michael cướp ngân hàng, giết một vài cảnh sát và phá hủy mối quan hệ của họ trong nhiều năm.

Người chơi GTA Online thực ra không thể khám phá địa điểm mà không phải dùng thủ thuật để vào đó trong nhiều năm, vì nó hơi tách biệt khỏi vùng đất chính của trò chơi thế giới mở. Vì vậy đây là lần đầu tiên mọi người có thể tự do đến North Yankton mà không gặp rắc rối. 400.000 người chơi GTA Online đổ xô vào chế độ zombie mới ra mắt

North Yankton cộng với xác sống dường như đã là một thỏa thuận lớn, đủ cho 400.000 người chơi GTA Online nhanh chóng nhảy vào chế độ chơi mới này trong 24 giờ đầu tiên, theo GTAO Stats. Con số đó đã tăng vọt vượt quá một triệu lượt trong vài ngày qua.

Người dùng Twitter chuyên bàn về Rockstar Games là Tez2 lưu ý rằng số lượng người chơi đó cao hơn 270% so với đám đông đã xuất hiện trong sự kiện lớn cuối cùng của GTA Online, Assault on ATT-16. Có thể chế độ sinh tồn theo từng đợt đã mang lại cho mọi người những kỷ niệm ấm áp về Left 4 Dead. Hoặc có thể người hâm mộ đang thèm khát những xác sống xấu xa để thổi tung trong một trò chơi Rockstar một lần nữa sau khi Undead Nightmare ra mắt 14 năm trước. Hoặc có thể GTA đơn giản là lớn như vậy.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời