Resident Evil 9 có vẻ sắp lộ diện

Resident Evil 9 có vẻ sắp lộ diện

Resident Evil 9 vừa bất ngờ xuất hiện trên Metacritic, cho thấy game có vẻ sắp chính thức được công bố.

Resident Evil 9 có vẻ sắp lộ diện

Dù ai cũng biết là Resident Evil 9 đang được Capcom triển khai thực hiện từ lâu, vậy nhưng đến nay sau bao nhiêu đồn đoán thì phần 9 vẫn chưa được công bố chính thức. Giờ đây có vẻ như phần 9 sắp sửa thực sự được công bố với trailer đầu tiên dựa trên thông tin mới đây.

Theo đó trên ResetEra, người ta cho biết là trang Metacritic của RE9 vừa đột ngột xuất hiện. Điều này khiến cộng đồng tin rằng game sẽ sớm có trailer đầu tiên trong thời gian tới, khả năng cao nhất là trong sự kiện The Game Awards vào tháng 12 tới đây, bởi đây về cơ bản cũng là sự kiện game lớn cuối cùng trong năm 2024 này. Resident Evil 9 có vẻ sắp lộ diện

Việc một game chưa được công bố chính thức đột nhiên có trang Metacritic vài tháng trước khi lộ diện không phải là mới. Trước đó Resident Evil 4 Gold Edition cũng đột nhiên có trang Metacritic trước khi Capcom thông báo về phiên bản này. Đương nhiên cũng không thể loại trừ khả năng đây chỉ là placeholder mà thôi.

RE9 được dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm 2025, thậm chí sớm nhất là vào tháng 1 năm sau. Vậy nên nếu đúng là như thế thì game hẳn sẽ được công bố trailer và gameplay khoảng từ giờ cho đến cuối năm 2024. Trước mắt năm 2025 sẽ là một năm cực kì quan trọng với Capcom khi các game lớn nhất của hãng như Monster Hunter Wilds, Resident Evil9 và rất có thể là cả Pragmata sẽ đều ra mắt. Bởi vậy năm sau được dự kiến sẽ là năm Capcom đạt kỉ lục mới về doanh thu.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời