Space Marine 2 giới thiệu trùm khổng lồ Hierophant Bio-Titan Tyranid ở mùa 2

Space Marine 2 giới thiệu trùm khổng lồ Hierophant Bio-Titan Tyranid ở mùa 2

Khi Warhammer 40K: Space Marine 2 tiếp tục thực hiện lộ trình hậu phát hành năm đầu tiên đã được nhà sản xuất giới thiệu chi tiết trước đó. Nhà phát triển Saber Interactive đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về hoạt động PvE mới của tựa game bắn súng khoa học viễn tưởng này với sự góp mặt của Hierophant Bio-Titan Tyranid đáng sợ và chế độ Khó chết người trước khi chúng được phát hành “rất, rất sớm”.

Space Marine 2 giới thiệu trùm khổng lồ Hierophant Bio-Titan Tyranid ở mùa 2

Như đã được công bố vào tháng 8, lộ trình bổ sung nội dung hậu phát hành năm đầu tiên của Space Marine 2 sẽ được trải đều trong bốn mùa. Mùa 1 đã ra mắt vào tháng 9, giới thiệu các tính năng như sảnh PvE riêng tư và đấu trường mới Battle Barge. Và với việc Mùa 2 sắp sửa ra mắt, Saber hiện đã đi sâu hơn một chút vào những gì nó sẽ mang lại, nhờ đoạn trailer giới thiệu tổng quan mới dưới đây.

Đầu tiên, đó là hoạt động PvE mới, đưa người chơi và đội của họ trở lại Kadaku để đối mặt với Hierophant Bio-Titan, một sinh vật được mô tả là “Tyranid lớn nhất và đáng sợ nhất từ ​​trước đến nay”. Và nếu điều đó chưa đủ để làm bạn cảm thấy hứng thú, Mùa 2 cũng giới thiệu một mức độ Khó chết người cho chế độ hoạt động được thiết kế để “kiểm tra kỹ năng của [người chơi] chống lại những Xenos và dị giáo tàn bạo nhất”. Ồ, và có khẩu súng lục Neo-Volkite mới trong kho vũ khí, nếu bạn đang muốn thêm một chút đa dạng vào cuộc chiến tràn ngập của mình.

Tất cả những điều trên sẽ xuất hiện dưới dạng bản cập nhật miễn phí cho tất cả người chơi Space Marine 2, và những người sở hữu Season Pass cũng nhận được một loạt đồ trang trí theo chủ đề Dark Angel mới cùng lúc. Nó sẽ bao gồm Gói Skin Vũ khí (mang đến diện mạo mới cho auto bolt, rifle, plasma pistol và power sword), cộng với Gói Champion chứa skin áo giáp toàn thân cho lớp Bulwark, khiên độc đáo và các bổ sung khác – tất cả đều có trong đoạn giới thiệu Mùa 2 ở trên.

Bản cập nhật Mùa 2 của Warhammer 40K: Space Marine 2 sẽ ra mắt cho Xbox Series X/S, PS5 và PC “rất, rất sớm”. Nó sẽ tiếp theo với nhiều nội dung mới hơn khi năm hoạt động đầu tiên tiếp tục, bao gồm các hoạt động PvE bổ sung, bản đồ PvP mới và chế độ Horde dựa trên sự sống còn.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời