Streamer Asmongold bị ăn ban do phát ngôn về Palestine

Streamer Asmongold bị ăn ban do phát ngôn về Palestine

Streamer Asmongold gây tranh cãi lớn cũng như ăn ban ngay lập tức trên Twitch khi bình luận về chiến sự tại Gaza.

Streamer Asmongold bị ăn ban do phát ngôn về Palestine

Vốn là một streamer cũng như youtuber cực kì được yêu mến, vậy nhưng mới đây streamer Asmongold đã vướng vào một tranh cãi cực kì nghiêm trọng, thậm chí bị coi là hành vi PBCT và cổ xúy bạo lực, dẫn đến việc anh bị ban trên Twitch.

Cụ thể thì trong một buổi livestream mới đây, Asmongold đã gọi người Palestine trong xung đột tại Gaza là đám người tồi tệ từ một nền văn hóa hạ đẳng và anh cho biết không quan tâm việc họ đang bị tàn sát bởi quân Israel. Đương nhiên hành động này gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng internet, và streamer này cũng bị Twitch cho ăn ban ngay lập tức. Hiện phía Twitch cũng chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này.

Sau đó bản thân Asmongold cũng đã lên tiếng xin lỗi do phát ngôn quá phản cảm của mình, đồng thời cho biết sẽ cố gắng khắc phục, lời xin lỗi được đưa ra trước khi anh bị Twitch ban. Dù lời xin được đón nhận tích cực bởi cộng đồng, nhiều người cho rằng nó là chưa đủ làm nguôi đi độ nghiêm trọng từ phát ngôn của anh, đặc biệt là trong thời điểm chiến sự nhạy cảm như mấy năm vừa rồi.

Trước mắt thì có lẽ Asmongold cũng sẽ chỉ bị ban vài ngày rồi sẽ lại được Twitch gỡ ban trở lại, bởi nhiều streamer khác có tai tiếng hơn nhiều và có hành động còn nghiêm trọng hơn cũng đã được gỡ ban. Đương nhiên tương tự như vụ việc của PewDiePie nhiều năm trước, người ta sẽ không quên ngay đi sự việc này.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời