Zenless Zone Zero rò rỉ banner mới phiên bản 1.3

Zenless Zone Zero rò rỉ banner mới phiên bản 1.3

Zone Zero đã rò rỉ banner cho phiên bản 1.3. Tựa game hành động nhập vai này tiếp tục thu hút sự chú ý của fan hâm mộ HoYoverse

Vũ trụ Zenless Zone Zero cũng đang không ngừng mở rộng qua các bản cập nhật, tập trung vào cách các phe phái và nhân vật đóng vai trò quan trọng trong thành phố New Eridu.

Zenless Zone Zero đã công bố những Đặc vụ hạng S cho phiên bản 1.3, bao gồm Tsukishiro Yanagi từ Đội Hành động Đặc biệt Hollow, Khu vực 6, và Lighter từ tổ chức Sons of Calydon. Cả hai nhân vật này đều đã xuất hiện trong các nhiệm vụ câu chuyện của Phaethon, vì vậy người chơi đã có một chút hiểu biết về tính cách và phong cách chiến đấu của họ.

Gần đây, leaker Flying Flame đã tiết lộ banner Đặc vụ cho phiên bản 1.3 của Zenless Zone Zero và giai đoạn phát hành dự kiến của YanagiLighter. Theo một hình ảnh được chia sẻ trên Reddit, giai đoạn đầu có thể bao gồm Yanagi và các đơn vị hạng A Nicole DemaraAnton Ivanov, trong khi giai đoạn hai có thể bao gồm Lighter cùng với Ben BiggerCorin Wickes. HoYoverse chưa công bố banner chính thức cho bản cập nhật này, vì vậy người chơi nên cẩn trọng với thông tin này.

Banner Đặc vụ dự kiến cho Zenless Zone Zero phiên bản 1.3

Zenless Zone Zero rò rỉ banner mới phiên bản 1.3

Giai đoạn đầu:

  • Tsukishiro Yanagi (hạng S): Nguyên tố Điện, vai trò Dị Thường
  • Nicole Demara (hạng A): Nguyên tố Ether, vai trò Hỗ Trợ
  • Anton Ivanov (hạng A): Nguyên tố Điện, vai trò Tấn Công

Giai đoạn hai:

  • Lighter (hạng S): Nguyên tố Lửa, vai trò Gây Choáng
  • Ben Bigger (hạng A): Nguyên tố Lửa, vai trò Phòng Thủ
  • Corin Wickes (hạng A): Nguyên tố Vật Lý, vai trò Tấn Công

Dựa trên các nguyên tố và thuộc tính của YanagiLighter, banner rò rỉ này có thể mang lại sự phối hợp tốt giữa các nhân vật. Ngoài việc đảm bảo đội hình có đủ đơn vị gây sát thương và hỗ trợ, Zenless Zone Zero còn thưởng thêm cho các đội hình có cùng nguyên tố, thuộc tính hoặc thuộc cùng một phe phái. Các Đặc vụ cũng được hỗ trợ bởi các Bangboo, những sinh vật mang nhiều nguyên tố và khả năng khác nhau.

Hiện tại, Zenless Zone Zero đang ở giai đoạn hai của phiên bản 1.2, với nhân vật hạng S hệ Lửa mới là Burnice White và câu chuyện Đặc vụ của cô mang tên “A Stroke of Luck.” Bản cập nhật này cũng có một số sự kiện giới hạn thời gian sẽ kéo dài đến tháng 11, vì vậy người chơi vẫn có thời gian để tham gia và thu thập tài nguyên.

Với phiên bản 1.3, có thể Zenless Zone Zero sẽ tập trung vào một câu chuyện mới của Đội Hành động Đặc biệt Hollow, Khu vực 6. Yanagi và đồng nghiệp của cô đã xuất hiện trong những chương đầu của trò chơi, và khả năng đối phó với các Ethereals nguy hiểm của họ đã được minh chứng. Bản cập nhật tiếp theo có thể sẽ giới thiệu những trận đánh boss khó hơn, cùng với việc phát hành được mong đợi của Hoshimi Miyabi, một thành viên khác của Khu vực 6

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời