Dr Disrespect đáp trả bình luận của nhà sáng lập Kick

Dr Disrespect đáp trả bình luận của nhà sáng lập Kick

Dr Disrespect đã đưa ra phản hồi sau khi nhà sáng lập nền tảng Kick bình luận về khả năng ký hợp đồng với anh

Cách đây không lâu, Dr Disrespect đã tạm nghỉ sau khi có báo cáo rằng lệnh cấm từ Twitch liên quan đến các cuộc trò chuyện với một người vị thành niên thông qua tin nhắn riêng trên nền tảng. Sau khi bản chất của các cuộc trò chuyện này bị phát hiện, YouTube đã hủy chế độ kiếm tiền từ kênh của anh, khiến một số người suy đoán rằng Dr Disrespect có thể chuyển sang một nền tảng mới. Tuy nhiên, hiện tại anh đã quay trở lại YouTube, và việc tham gia Kick có vẻ không phải là hướng đi mà cả anh và nền tảng này mong muốn.

Trước đó, nhà đồng sáng lập Kick, Edward Kraven, tuyên bố rằng nền tảng này không hứng thú với việc ký hợp đồng với Dr Disrespect, cho rằng “không muốn dính vào drama” và xét về mặt kinh doanh, việc mang anh đến Kick sẽ không hợp lý và chỉ là “phí tiền”. Không nằm ngoài dự đoán, Dr Disrespect không im lặng trước những bình luận này, anh đã phản pháo rằng anh thà giải nghệ còn hơn là gia nhập Kick. Dr Disrespect còn nhấn mạnh cộng đồng của mình là “tốt nhất trong ngành” và anh “sẽ không đưa nó đến Kick”, đồng thời bóng gió rằng “có lý do họ luôn nhắc đến tên tôi”.

Kick và kế hoạch phát trực tiếp tương lai của Dr Disrespect

Dr Disrespect đáp trả bình luận của nhà sáng lập Kick

Trước đây, Kick thực sự đã muốn ký hợp đồng với Dr Disrespect với mức giá lên tới 10 triệu đô la mỗi năm. Tuy nhiên, Dr Disrespect từ chối, nói rằng anh sẽ không chuyển nền tảng nếu không nhận được ít nhất 50 triệu đô la mỗi năm. Kick đã ký các thỏa thuận có giá trị cao với những người sáng tạo nội dung khác, như hợp đồng 100 triệu đô la với xQc, trong đó 70 triệu đô la là cho hai năm phát sóng, và 30 triệu đô la còn lại phụ thuộc vào các điều kiện kèm theo. Tuy nhiên, sau khi Kick từ chối yêu cầu 50 triệu đô la của Dr Disrespect trước khi xảy ra vụ lùm xùm liên quan đến cuộc trò chuyện bất hợp pháp với người vị thành niên, rõ ràng lý do tại sao họ không muốn theo đuổi hợp đồng với anh là dễ hiểu.

Hiện tại, Dr Disrespect vẫn chưa khôi phục lại khả năng kiếm tiền từ kênh YouTube của mình. Còn phải chờ xem liệu anh có tiếp tục giữ nguyên vị trí trên nền tảng này hay sẽ chuyển sang một nơi khác. Một số người cho rằng Rumble hoặc Twitter có thể là những nền tảng tiềm năng cho anh, nhưng hiện tại, Twitch và Kick đã bị loại khỏi lựa chọn

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời