Silent Hill 2 remake chính thức bán được 1 triệu bản

Silent Hill 2 remake chính thức bán được 1 triệu bản

Silent Hill 2 remake chính thức bán được 1 triệu bản sau gần 1 tuần phát hành.

Silent Hill 2 remake chính thức bán được 1 triệu bản

Vốn nhận phải rất nhiều hoài nghi từ khi được công bố, đặc biệt là bởi việc được phát triển bởi Bloober Team, studio vốn có phần tai tiếng cũng như một số trailer trông cực kì đáng thất vọng, tuy nhiên Silent Hill 2 remake đã có màn ra mắt cực ấn tượng. Game không chỉ được đánh giá vô cùng tích cực bởi cả game thủ và các trang đánh giá mà còn được coi là game SH hay nhất trong 20 năm qua, đặc biệt là sau quá nhiều phiên bản thất vọng kể từ sau phần 4 hồi 2004 đến nay.

Giờ đây Silent Hill 2 remake còn tiếp tục là một thành công về thương mại. Nhà phát hành Konami vừa công bố rằng bản remake đã đạt 1 triệu bản bán ra tính đến ngày 11/10, 3 ngày sau khi game phát hành chính thức vào 8/10. Dù vậy thì với những ai đặt hàng trước game thì có thể chơi từ game từ ngày 6/10, vậy nên về cơ bản thì có thể coi là game đạt mốc này sau gần 1 tuần phát hành.

Như vậy với thành công về mọi mặt của Silent Hill 2 remake, giờ đây tương lai của dòng game kinh dị tâm lý này đang là vô cùng hứa hẹn. Cộng đồng game thủ, đặc biệt là các fan SH chắc chắn sẽ tự tin và có nhiều kì vọng hơn với các sản phẩm sau này của Bloober Team, cả trong và ngoài dòng game Silent Hill.

Sau SH2 remake, Konami dự kiến sẽ còn mang đến nhiều trải nghiệm Silent Hill khác nữa bao gồm Silent Hill f và Silent Hill Townfall, cùng với đó là nhiều dự án khác chưa được công bố.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời