Chế độ chơi mới của Overwatch 2 trong sự kiện Halloween mang lại sự độc đáo bất ngờ

Chế độ chơi mới của Overwatch 2 trong sự kiện Halloween mang lại sự độc đáo bất ngờ

Halloween sắp đến và nó cũng kéo theo sự kiện Halloween mới của Overwatch 2 như một thủ tục không thể thiếu hàng năm. Nhưng chế độ chơi đáng sợ năm nay không phải là một phòng bắn súng hợp tác nhàm chán nào đó mà là một cuộc đụng độ đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ roguelike.

Chế độ chơi mới của Overwatch 2 trong sự kiện Halloween mang lại sự độc đáo bất ngờ

Overwatch 2: Mùa 13 đã bắt đầu vào tối qua, mang theo một chế độ trò chơi arcade có tên Junkenstein’s Laboratory. Chế độ thời gian giới hạn 5v5 có một danh sách 12 anh hùng có thể chơi được, đối đầu trên các bản đồ Overwatch bình thường. Nhưng điểm mới ở đây là bạn có thể ‘biến đổi’ khả năng giữa mỗi vòng, điều này tạo ra một số hỗn loạn đầy ranh ma và bổ sung tốt nhất cho trò chơi bắn súng này trong nhiều năm.

Nếu bạn chọn anh hùng hỗ trợ Zenyatta, người thường có một quả cầu chữa lành có thể bám vào đồng minh miễn là họ ở trong tầm với và một quả cầu bất hòa bám vào kẻ thù giúp tăng lượng sát thương mà chúng nhận. Các đột biến ngẫu nhiên nhưng ngày càng mạnh mẽ của anh ta bắt đầu với các tăng cường chỉ số cơ bản nhưng bạn sẽ sớm bị sốc bởi độ sâu của tất cả những điều này. Các mod khả năng có thể chồng lên nhau và nếu bạn đủ thông minh để tận dụng nó, bạn có thể lên kế hoạch cho các build hoàn toàn khác để sử dụng từng bộ công cụ. Zenyatta của bạn cuối cùng sẽ có hai quả cầu chữa lành, cộng thêm một quả cho chính mình, cả hai đều sẽ chữa lành thụ động và tăng đáng kể tốc độ di chuyển cho bất kỳ ai bị nó móc vào. Có nghĩa là một nửa đội hình của phe bạn đang bay khắp bản đồ như một Tracer uống hơi nhiều cà phê.

Phần còn lại của các mod kỹ năng cũng rất thú vị. Quả lựu đạn của Ashe có thể phát nổ thành ba quả lựu đạn nhỏ hơn. Healing Field của Soldier 76 có thể di động và theo anh ta xung quanh bản đồ. Khả năng tối thượng của Moira là một chùm tia chữa lành đồng minh và làm tổn thương kẻ thù cũng có thể biến cô ấy thành một mối đe dọa biết bay. Nhưng ngay cả khi Junkenstein’s Laboratory chỉ cung cấp tăng cường chỉ số, nó cũng đang thực hiện theo cách mà các đột biến có hiệu ứng lan truyền này và bạn có thể tạo ra một build khá hài hòa xung quanh chúng.

Một lần nữa, nó rất thú vị. Mặc dù nó cũng có tác dụng phụ đáng sợ không mong muốn là nhắc nhở tôi về chiến dịch hợp tác đã bị hủy bỏ của Overwatch 2. Để tránh bị nhàm chán sau hàng trăm nhiệm vụ PvE, Hero Mode được lên kế hoạch của Blizzard Entertainment sẽ có cây kỹ năng cho mọi nhân vật với ‘Talents’ bao gồm tăng cường chỉ số vừa phải, toàn bộ khả năng mới hoặc bản phối lại thú vị của các động tác hiện có của họ … Tất cả nghe giống như một phiên bản mở rộng hơn nhiều của các đột biến mà Junkenstein’s Laboratory đang đưa ra. Chế độ chơi mới của Overwatch 2 trong sự kiện Halloween mang lại sự độc đáo bất ngờ

Tại thời điểm chiến dịch bị hủy bỏ, giám đốc trò chơi Aaron Keller cho biết một số nội dung chiến dịch mà họ đã làm việc trong bốn năm sẽ được đưa vào Overwatch 2 thông qua các chế độ phi chính thức hoặc nội dung PvE khác. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu các đột biến trên thực tế là tận dụng từ chế độ đã bị hủy bỏ trước đó. Tuy nhiên, chế độ mới của Overwatch 2 rất đáng để xem xét dù bạn là người chơi đã nghỉ chơi hay ai đó không thể hoàn toàn từ bỏ nó.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời