Microsoft công bố bộ phụ kiện cho Xbox Series theo phong cách Call of Duty: Black Ops 6

Microsoft công bố bộ phụ kiện cho Xbox Series theo phong cách Call of Duty: Black Ops 6

Nếu bạn yêu thích Call of Duty: Black Ops 6 đến mức muốn dán nó lên mọi bề mặt có sẵn, mặc dù nó thậm chí chưa ra mắt, thì Microsoft đã chuẩn bị cho bạn (và tất cả phần cứng Xbox của bạn) với bộ phụ kiện Black Ops 6 mới. Nó cũng bao gồm hai biến thể bộ điều khiển tùy chỉnh có chủ đề Call of Duty: Black Ops 6 và một vỏ Xbox Series X phù hợp.

Microsoft công bố bộ phụ kiện cho Xbox One theo phong cách Call of Duty: Black Ops 6

Bắt đầu với bộ điều khiển, bộ phụ kiện Black Ops 6 của Microsoft bao gồm một bộ điều khiển không dây Xbox có chủ đề cũng như một bộ điều khiển không dây Xbox Elite Wireless Controller Series 2 được trang trí đẹp mắt. Theo lời quảng cáo của Microsoft, cả hai đều được thiết kế để “bắt trọn sự căng thẳng và hấp dẫn của phong cách phim gián điệp thập niên 90” và bao gồm các yếu tố trực quan giúp “người chơi đắm chìm sâu hơn vào thế giới của trò chơi”.

Các bộ điều khiển mới được công bố đã được mở bán thông qua trang web Xbox Design Labs của Microsoft, có nghĩa là chúng hoàn toàn có thể tùy chỉnh ngoài bộ diện mạo bắt buộc của Call of Duty: Black Ops 6. Cấu hình bộ điều khiển tiêu chuẩn bắt đầu từ £84.55 ở Vương quốc Anh (bao gồm bộ điều khiển cơ bản, bộ da phủ Black Ops 6 và một d-pad màu cam kim loại mà bạn có thể bỏ đi nếu muốn thứ gì khác) trong khi Elite Series 2 bắt đầu từ £124.99 cho bộ điều khiển cơ bản và bộ da phủ Black Ops 6.

Cả hai bộ điều khiển đều có thể mua ngay bây giờ và một vỏ bọc Call of Duty: Black Ops 6 phù hợp cho Xbox Series X, có giá £49.99, hiện đang mở đặt hàng trước cho đến trước ngày phát hành 23 tháng 10 thông qua Microsoft Store. Đặt hàng trước khi kết thúc ngày 22 tháng 10 sẽ được thêm một mã cấp cho người chơi một giờ XP gấp đôi Black Ops 6, nhưng chỉ “trong khi còn hàng”.

Call of Duty: Black Ops 6 ra mắt cho PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One và PC vào thứ Sáu tuần tới, ngày 25 tháng 10. Nó cũng có sẵn dưới dạng một phần của đăng ký PC Game Pass hoặc Xbox Game Pass Ultimate, nhưng sẽ không có gói đăng ký thử nghiệm miễn phí một tháng nào để trải nghiệm vì Microsoft vừa hủy bỏ ưu đãi này trước khi Black Ops 6 ra mắt.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời