NetEase hợp tác cùng Marvel Games công bố Marvel Mystic Mayhem

NetEase hợp tác cùng Marvel Games công bố Marvel Mystic Mayhem

NetEase và Marvel Games đã công bố Marvel Mystic Mayhem, một trò chơi nhập vai chiến thuật theo nhóm dành cho điện thoại thông minh.

NetEase hợp tác cùng Marvel Games công bố Marvel Mystic Mayhem

Một đoạn trailer bắt mắt dưới đây sẽ cung cấp một vài cái nhìn thoáng qua về lối chơi, nơi các đội gồm ba anh hùng chiến đấu với kẻ thù trong những cảnh quan siêu thực, giống như giấc mơ.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Mystic Mayhem tập trung vào danh sách các nhân vật ma thuật hơn của Marvel bao gồm Wanda, Dr. Strange, Sleepwalker và Moon Knight khi họ hợp tác để đánh bại Nightmare. Nhưng những anh hùng lớn nhất của Marvel từ truyện tranh và vũ trụ điện ảnh như Captain America và Spider-Man cũng được góp mặt trong danh sách chiến binh.

Marvel Mystic Mayhem hiện chưa có ngày phát hành (nhưng có thể đăng ký trước tại đây) và với tư cách là một trò chơi miễn phí, chưa có thông tin về số tiền chính xác mà bạn có thể phải trả để mở khóa và tận dụng tối đa nhiều anh hùng của nó.

“NetEase Games rất vui mừng được một lần nữa hợp tác với Marvel Games để mang đến một trải nghiệm di động mạnh mẽ với tất cả các Siêu Anh hùng yêu thích của bạn,” Ethan Wang, giám đốc điều hành của NetEase cho biết. “Tiếp tục hợp tác với Marvel Games cho phép chúng tôi tận dụng chuyên môn của mình trong lĩnh vực di động và xây dựng các trò chơi đẳng cấp thế giới tiếp cận khán giả toàn cầu.”

NetEase hiện đang hợp tác với Marvel trong trò chơi bắn súng miễn phí sắp tới của mình là Marvel Rivals, dự kiến ​​sẽ ra mắt đầy đủ trên PC và console vào tháng 12 sau một phiên bản beta đầy hứa hẹn.

Có thể nói đây là một tuần bận rộn của Netease khi họ vừa mới công bố sản phẩm hợp tác với Bungie là một game di động thể loại bắn súng FPS mang tên Destiny: Rising vài ngày trước. Đây là game được làm dựa trên thế giới của Destiny nhưng ở dòng thời gian khác.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời