Bloober Team – nhà phát triển Silent Hill 2 Remake công bố tựa game mới Cronos: The New Dawn

Bloober Team – nhà phát triển Silent Hill 2 Remake công bố tựa game mới Cronos: The New Dawn

Mặc dù được tiết lộ trong sự kiện Xbox Partner Preview hôm nay, Cronos: The New Dawn dự kiến sẽ được phát hành trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S vào một thời điểm nào đó ở năm 2025.

Bloober Team - nhà phát triển Silent Hill 2 Remake công bố tựa game mới Cronos: The New Dawn

Tựa game này sẽ tiếp nối thành công gần đây của Bloober Team với Silent Hill 2 Remake, được phát hành bởi Konami.

Cronos: The New Dawn sẽ đưa người chơi vào một hành trình xuyên thời gian trong một câu chuyện kết hợp giữa tương lai hậu tận thế và Ba Lan thập niên 1980.

Với vai trò là một Traveler (Người du hành thời gian), người chơi sẽ khám phá và sinh tồn trong một vùng đất hoang tàn chết chóc được tạo ra bởi một sự kiện thảm khốc được gọi là “The Change”. Tất nhiên, nơi đây đầy rẫy những “quái vật kinh khủng”.

“Sau thành công của Silent Hill 2, chúng tôi tự hào giới thiệu Cronos, một IP mới đầy thú vị từ Bloober Team,” Piotr Babieno, Giám đốc điều hành của Bloober Team, cho biết. “Cam kết của chúng tôi đối với việc định nghĩa lại thể loại kinh dị tiếp tục với tựa game kinh dị sinh tồn này, đại diện cho sự tiến bộ tự nhiên của tầm nhìn sáng tạo của chúng tôi và chiến lược của studio. Bằng cách kết hợp bầu không khí kỳ dị của kinh dị với tiềm năng vô hạn của khoa học viễn tưởng, Cronos hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm sinh tồn mới mẻ. Chúng tôi không thể chờ đợi để chia sẻ nó với thế giới vào năm 2025.”

Trước khi Silent Hill 2 được phát hành, Babieno đã kêu gọi người hâm mộ tin tưởng vào studio, bất chấp những lo ngại về chất lượng của các tác phẩm trước đó. Bloober Team - nhà phát triển Silent Hill 2 Remake công bố tựa game mới Cronos: The New Dawn

“Tôi đang mơ ước rằng game thủ sẽ tin tưởng chúng tôi,” ông nói, “nhưng tôi nhận ra rằng sự tin tưởng được xây dựng thông qua hành động, không phải bằng lời nói. Vì vậy, chúng tôi có chính sách không bình luận về [chi tiết cụ thể của game] và không tạo ra hy vọng. Chúng tôi muốn thể hiện tham vọng của mình thông qua công việc của chúng tôi, vì vậy chúng tôi không thể yêu cầu gì hơn ngoài ‘hãy cho chúng tôi một cơ hội’.”

Hôm qua, Konami cũng đã thông báo rằng Silent Hill 2 đã vượt mốc một triệu bản bán ra trong vòng chưa đầy một tuần. Chắc chắn đây là thành công nổi bật nhất của Bloober Team cho đến nay.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời