Game Call of Duty tiếp theo sẽ là một bản Black Ops nữa

Game Call of Duty tiếp theo sẽ là một bản Black Ops nữa

Phiên bản Call of Duty 2025 được dự kiến sẽ là hậu bản của Black Ops 2 vốn ra mắt từ năm 2012.

Game Call of Duty tiếp theo sẽ là một bản Black Ops nữa

Khi mà Call of Duty Black Ops 6 sắp ra mắt vào tuần sau thì hiện đã có thông tin về tựa game COD tiếp theo vào năm 2025. Và thú vị thay đó sẽ lại là một phiên bản nữa trong dòng game Black Ops này, cụ thể hơn là hậu bản của Black Ops 2 hồi năm 2012.

Theo đó thì Insider Gaming cho biết tựa game COD Black Ops tiếp theo sẽ lấy mốc thời gian vào đầu những năm 2030, nghĩa là khoảng hơn 5 năm sau Black Ops 2. Đồng thời phiên bản này cũng sẽ tiếp nối các sự kiện trong phần 2 trước đó. David Mason sẽ tiếp tục là nhân vật chính và game sẽ có các cơ chế gameplay mới của Black Ops 6. Các bản đồ phần chơi online của game sẽ bao gồm từ Black Ops 2 cùng nhiều map mới nữa, có vẻ như để rút kinh nghiệm từ phản hồi tiêu cực của Modern Warfare III trước đó khi chỉ toàn map của MW2 (2009). Game Call of Duty tiếp theo sẽ là một bản Black Ops nữa

Thêm vào đó, Infinity Ward cũng đang rất cật lực triển khai Modern Warfare 4, dự kiến có vẻ sẽ phát hành vào 2026. Hiện tại chưa rõ bản 2025 do studio nào chịu trách nhiệm chính, có vẻ sẽ do Sledgehammer Games hoặc High Moon Studios như nhiều nguồn tin trước đó đưa ra.

Đến nay Call of Duty Black Ops 2 vẫn được coi là đỉnh cao của dòng game này khi không chỉ bán chạy nhất mà còn được coi là hoàn thiện nhất về mọi mặt cũng như rất được fan cực kì yêu mến và coi là bản COD xuất sắc nhất lịch sử bên cạnh MW2 (2009) hay Black Ops (2010). Đồng thời nhiều người cũng tin rằng đây mới thực sự là game COD hay cuối cùng.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời