Subnautica 2 cung cấp nhiều chức năng mới nhưng sẽ duy trì truy cập sớm trong 2 đến 3 năm

Subnautica 2 cung cấp nhiều chức năng mới nhưng sẽ duy trì truy cập sớm trong 2 đến 3 năm

Sau lần tiết lộ chính thức đầu tiên về Subnautica 2 hôm qua, nhà phát triển Unknown Worlds đã đưa ra một số gợi ý sớm về những gì người chơi có thể mong đợi khi cuộc phiêu lưu sinh tồn dưới nước này được ra mắt truy cập sớm vào năm sau.

Subnautica 2 cung cấp nhiều chức năng mới nhưng sẽ duy trì truy cập sớm trong 2 đến 3 năm

Hỗ trợ nhiều người chơi và “một số hệ sinh thái” sẽ có sẵn ngay từ ngày đầu tiên, nhưng game vẫn còn nhiều thời gian để phát triển, vì dự kiến ​​thời gian truy cập sớm sẽ kéo dài “khoảng 2 đến 3 năm”.

Subnautica 2 (sẽ là phần thứ ba trong series của Unknown World, tiếp theo phần gốc năm 2018 và phần mở rộng độc lập năm 2021 Subnautica: Below Zero) lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 4 năm 2022, với tính năng mới đầy hấp dẫn của nó là co-op cho tối đa bốn người chơi.

Chế độ nhiều người chơi gây tranh cãi một chút của Subnautica 2 đã được đề cập trong đoạn trailer ra mắt tuần này, trong đó có hai thợ lặn làm việc cùng nhau để khám phá độ sâu đại dương của một hành tinh ngoài trái đất. Tuy nhiên, Unknown Worlds hiện đã tiết lộ thêm một chút về những gì người chơi có thể mong đợi khi trò chơi ra mắt vào năm sau.

“Bạn là một người tiên phong đang du hành đến một thế giới xa xôi, nhưng có điều gì đó sai sai,” studio tiết lộ trong một mô tả được xuất bản gần đây trên Steam. “Trí thông minh nhân tạo của con tàu khẳng định bạn phải tiếp tục nhiệm vụ. Thế giới này quá nguy hiểm cho con người để tồn tại … Trừ khi bạn thay đổi ý nghĩa của việc trở thành con người. Những sinh vật nào, thông minh hay không, đang chờ đợi sự xuất hiện của bạn?”

Subnautica 2 tiếp tục truyền thống sinh tồn trên biển của series, nhưng lần này diễn ra trên một hành tinh đại dương ngoài trái đất hoàn toàn mới. Nó sẽ chứng kiến ​​​​người chơi khám phá mọi thứ từ những vách đá dưới nước cao chót vót đến những cánh đồng san hô tươi tốt. Tất cả đều có hệ sinh thái đa dạng và sinh vật độc đáo của riêng mình. “Nhưng có điều gì đó không ổn,” Uknown Worlds nói thêm. “Thế giới mất cân bằng. Điều gì đã xảy ra ở đây? Điều gì đã xảy ra với bạn? Và quan trọng hơn, bạn đang ở đâu?”

Bên cạnh chế độ nhiều người chơi, Subnautica 2 hứa hẹn một “hệ thống xây dựng được cải tiến” và “công cụ mới [cho phép] thích ứng tốt hơn với thế giới”. Nhưng về những gì sẽ được xuất hiện khi truy cập sớm bắt đầu vào năm sau, Unknown Worlds đang quảng cáo một “chế độ nhiều người chơi, một số hệ sinh thái, một số câu chuyện và một loạt sinh vật và đồ thủ công.” Đề nghị ban đầu này sẽ được mở rộng với “nhiều hệ sinh thái, sinh vật, chế tạo, tính năng và câu chuyện hơn” khi quá trình phát triển tiếp tục. Subnautica 2 cung cấp nhiều chức năng mới nhưng sẽ duy trì truy cập sớm trong 2 đến 3 năm

Tuy nhiên, những người chơi đang nghĩ đến việc chờ đợi bản phát hành đầy đủ 1.0 của Subnautica 2 có thể phải chờ một thời gian. Unknown Worlds nói rằng hiện tại họ dự kiến ​​trò chơi sẽ ở giai đoạn phát triển truy cập sớm trong “khoảng 2 đến 3 năm”. Có một “số mục tiêu” mà nó đang “quyết tâm hướng tới” và studio đang tập trung vào “đảm bảo chất lượng với tốc độ hợp lý”.

Subnautica 2 chưa có ngày ra mắt, nhưng nó sẽ ra mắt đồng loạt trên Steam, Epic Games Store và Xbox Series X / S khi giai đoạn truy cập sớm của nó bắt đầu vào năm 2025.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời