Black Myth: Wukong có vẻ sắp lên Xbox

Black Myth: Wukong có vẻ sắp lên Xbox

Black Myth: Wukong vừa được xếp hạng độ tuổi trên Xbox Series X/S, cho thấy phiên bản này sắp được ra mắt.

Black Myth: Wukong có vẻ sắp lên Xbox

Với thành công rực rỡ của Black Myth: Wukong trên PC và PS5, cộng đồng game thủ Xbox cũng đang nóng lòng chờ đợi tựa game phiêu lưu hành động này được lên hệ máy của mình. Dù vậy thì thời gian qua đã có không ít tin đồn về việc tựa game này độc quyền có thời hạn trên PlayStation hay vấn đề kĩ thuật với Xbox Series S khiến nó không thể lên hệ máy ngay được.

Giờ đây có vẻ game thủ Xbox sẽ không phải đợi lâu nữa khi ESRB vừa chính thức xếp hạng độ tuổi của Black Myth: Wukong trên Xbox Series X/S. Điều này cho thấy bản Xbox của game sẽ sớm được công bố cùng với ngày phát hành cụ thể. Đương nhiên cộng đồng game thủ vẫn sẽ phải tiếp tục chờ đợi cho đến khi có thông báo chính thức, dù sao thì vấn đề cũng chỉ còn lại thời gian.

Hiện tại với việc đã bán được hơn 20 triệu bản, việc có thêm phiên bản Xbox chắc chắn sẽ giúp Black Myth: Wukong vươn xa hơn nữa về doanh số và đạt thêm các cột mốc ấn tượng mới. Đó là chưa kể việc game sẽ còn có thể bản mở rộng trong thời gian tới, và khả năng cao là bản Xbox sẽ ra mắt trước DLC.

Đương nhiên việc các game đỉnh hiện nay thường ưu tiên PlayStation và PC hơn, phiên bản Xbox hay phải ra mắt sau chắc chắn là một bất lợi lớn với Microsoft Xbox. Cũng vì thế mà hãng đang muốn tham khảo ý kiến của các nhà phát triển để khắc phục tình trạng này.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời