Fallout Season 2 sẽ bắt đầu quay phim vào tháng 11

Fallout Season 2 sẽ bắt đầu quay phim vào tháng 11

Phim truyền hình Fallout Season 2 sẽ nhanh chóng bắt đầu được quay phim vào tháng 11 tới đây.

Fallout Season 2 sẽ bắt đầu quay phim vào tháng 11

Với thành công vang dội về mọi mặt của phim truyền hình Fallout dựa theo loạt game nhập vai thế giới mở cùng tên của Bethesda, không có gì đáng ngạc nhiên khi season 2 nhanh chóng được triển khai. Chính cả Amazon cũng tự tin vào loạt phim này đến mức bật đèn xanh cho season 2 trước cả khi phim ra mắt.

Mới đây nữ diễn viên Leslie Uggams, người thủ vai Betty Pearson/Overseer của Vault 33 trong season 1 đã cho biết quá trình quay phim season 2 sẽ bắt đầu ngay trong tháng 11 tới khi được ScreenRant phỏng vấn. “Chúng tôi bắt đầu vào tháng 11. Tôi rất hào hứng về điều đó.” Nữ diễn viên cho biết. Leslie Uggams cũng chính là người thủ vai Al mù trong loạt phim Deadpool. bao gồm cả Deadpool and Wolverine gần đây.

Fallout Season 2 sẽ bắt đầu quay phim vào tháng 11

Season 1 của Fallout được bắt đầu quay phim vào tháng 7 năm 2022 và lên sóng Amazon Prime vào tháng 4 năm 2024. Bởi vậy có thể mặc định là season 2 cần phải đợi khoảng 1 năm rưỡi đến 2 năm nữa mới có thể ra mắt, cụ thể là trong năm 2026. Đương nhiên thời gian sản xuất có thể sẽ được rút ngắn đi hơn nhiều nhờ việc season 1 đã dựng sẵn trường quay, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và nhiều nền tảng khác.

Season 2 sẽ tiếp nối các sự kiện của season 1, đồng thời mở rộng khám phá Vault-Tec cũng như thế giới hậu tận thế nhiều hơn nữa. Thêm vào đó, các yếu tố kinh điển khác của loạt game như Deathclaw cũng sẽ xuất hiện trong season 2.

Bên cạnh Fallout, Amazon cũng đang triển khai nhiều dự án phim ăn theo game khác như God of War.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời