Streamer xQc bị bạn gái cũ kiện 10 triệu USD

Streamer xQc bị bạn gái cũ kiện 10 triệu USD

Streamer xQc cho biết bạn gái cũ Adept của mình đang kiện anh 10 triệu USD tại tòa án bang California.

Streamer xQc bị bạn gái cũ kiện 10 triệu USD

Streamer xQc vốn là streamer nổi tiếng nhất trên Twitch và cũng vô cùng tai tiếng khi chả mấy khi không thấy anh dính phốt vụ việc gì, từ vớ vấn đến vô cùng nghiêm trọng. Và hiện anh đang tiếp tục vướng vào kiện cáo với cô bạn gái cũ khi số tiền đền bù lên tới cả chục triệu USD.

Theo đó đó hôm 20/10 vừa qua, xQc cho biết bạn gái cũ Adept của mình đang kiện anh tới 10 triệu USD tại tòa án bang California. Về cơ bản vụ kiện mới này vẫn giống hệt vụ trước đó mà Adept nhằm vào anh, bao gồm toàn bộ 8 cáo buộc cũ. Theo anh thì hệ thống pháp lý thật đáng buồn khi cứ để mấy chuyện như thế này xảy ra. Đồng thời anh cũ cho biết luôn là anh đã thắng vụ này từ trước ở ngoài tòa nên vụ lần này sẽ không khác gì.

Hồi năm 2022, xQc và Adept đã chia tay sau 4 năm hẹn hò. Sau đó cả 2 liên tục kiện cáo lẫn nhau tại tòa án suốt 2 năm vừa qua với đủ các cáo buộc, cùng với đó là các khoản đòi bồi thường lên tới cả triệu USD. Hồi tháng 9 vừa rồi, xQc cho biết vụ kiện 500.000 USD với Adept đã bị bãi bỏ. Cho tới thời điểm này, Adept vẫn chưa lên tiếng gì về vụ kiện 10 triệu USD nhằm vào ban trai cũ của mình.

Trước mắt thì cộng đồng tin rằng vụ việc này sẽ lại đâu vào đấy như trước thôi bởi hàng năm qua chưa khi nào tòa án thay đổi quyết định cả. Đương nhiên chúng ta vẫn phải chờ đợi các diễn biến tiếp theo.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời