Atomfall tựa game đậm chất Fallout trên đất Anh hé lộ trailer mô tả chi tiết

Atomfall tựa game đậm chất Fallout trên đất Anh hé lộ trailer mô tả chi tiết

Atomfall, tựa game tương tự Fallout sắp tới của studio làm ra series Sniper Elite là Rebellion đã được hé lộ một đoạn trailer mới thể hiện chi tiết hơn về bối cảnh và lối chơi của nó.

Atomfall tựa game đậm chất Fallout trên đất Anh hé lộ trailer mô tả chi tiết

Đặt bối cảnh vào năm 1962, trò chơi diễn ra trong một khu vực cách ly hư cấu ở phía bắc nước Anh nhưng có dựa một chút trên trên vụ cháy Windscale, một vụ tai nạn trong một cơ sở lò phản ứng hạt nhân ở Cumbria năm 1957.

Tất nhiên, có điều gì đó đáng sợ hơn đang diễn ra ở đây và người chơi phải khám phá sự thật về vụ tai nạn – như bạn có thể thấy trong đoạn trailer bên dưới.

Ví dụ, khu vực này được kiểm soát bởi một đội phản ứng quân sự gọi là Protocol nhưng liệu họ có thực sự là những người như bề ngoài họ thể hiện không? Sau đó là Bộ phận Nghiên cứu Nguyên tử Anh (B.A.R.D), chịu trách nhiệm cho các thí nghiệm trong hầm chứa hạt nhân. Ngoài ra còn có các phe phái khác như các giáo phái nguyên thủy đã mọc lên trong khu vực cùng với những người đàn ông bằng liễu gai đáng sợ.

Đoạn trailer cung cấp một cái nhìn rõ ràng về lối chơi bao gồm nhiều trận chiến góc nhìn thứ nhất, lang thang quanh các cơ sở quân sự, chế tạo đạn dược và công cụ, cũng như chiến đấu với những con quái vật khổng lồ và những sinh vật giống zombie phát sáng.

Rõ ràng nó được lấy cảm hứng từ Fallout, nhưng với một nét Anh Quốc đáng hoan nghênh. Đó chắc chắn là ấn tượng của những người may mắn được tham gia chơi thử Atomfall tại Gamescom, mặc dù đoạn trailer này cung cấp nhiều chi tiết hơn ngoài việc xông vào kẻ thù.

Game mang các đặc điểm độc đáo của Anh Quốc, từ vùng nông thôn trải dài, đến việc ăn bánh gối nướng và một nhân vật chào đón game thủ bằng một câu chào nồng ấm “how do?!”. Ngoài ra còn có nhiều tùy chọn đối thoại khi bạn khám phá những bí ẩn dưới chân đồi, mặc dù chưa rõ liệu các lựa chọn theo phong cách RPG có ảnh hưởng đến câu chuyện hay không. Atomfall tựa game đậm chất Fallout trên đất Anh hé lộ trailer mô tả chi tiết

Atomfall sẽ phát hành trên các hệ máy console hiện tại và thế hệ trước – PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S cũng như PC (Steam, Epic, Windows). Nó cũng sẽ có trên Xbox Game Pass ngay từ ngày đầu tiên.

Bản thân Fallout có thể sẽ không đến Vương quốc Anh sớm, nhưng mod Fallout: London đã chứng tỏ thành công đáng kinh ngạc – nó gần đạt được một triệu lượt tải xuống.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời